Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tuyên bố Kante không phải để bán

Thứ Bảy 12/09/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard khẳng định Kante là một thành viên quan trọng trong kế hoạch của Chelsea và không có ý định bán cầu thủ này.
Inter là một trong số những đội bóng đang được liên hệ với Kante. Có tin đồn cho rằng đội bóng thành London muốn bán Kante để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Chelsea đã mua bán rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè này nhưng Lampard khẳng định Kante không phải để bán.

Lampard tuyên bố Kante không phải để bán hình ảnh

Lampard tuyên bố Kante không phải để bán


“Tôi nghĩ mọi đội bóng đều muốn có Kante. Tôi cũng có nhìn thấy những thông tin này. Kante là một cầu thủ phi thường và tôi dĩ nhiên không muốn mất cậu ấy. Kante quan trọng với những gì tôi dự định làm.

Chúng ta có thể nói về các cầu thủ tấn công ở đội bóng hiện tại nhưng Kante cũng xứng đáng được nhắc tên với công việc của cậu ấy ở hàng tiền vệ. Năm ngoái quả là một năm khó khăn với cậu ấy vì những chấn thương.

Cậu ấy bước vào mùa giải với một chấn thương và đó là hiệu ứng domino tác động lên cậu ấy. Nó có lẽ là hệ quả của việc chơi 4 đến 5 năm liên tục ít chấn thương. Vậy nên tôi rất vu khi có cậu ấy đạt thể trạng khỏe mạnh. Cậu ấy trông rất tươi mới và là một thành viên quan trọng với tôi. Dĩ nhiên tôi muốn giữ Kante”.


Việc Chelsea chi tiêu mạnh mẽ hè này dẫn đến những lo lắng rằng các cầu thủ trẻ sẽ bị ngó lơ. Những tân binh hạng nặng có thể khiến các cầu thủ trẻ “gà nhà” của Chelsea ít được trao cơ hội hơn.

“Tôi biết những gì mình muốn làm. Các tân binh sẽ không giẫm chân các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ với những gì mà các cầu thủ trẻ làm năm ngoái, họ đã thể hiện được khả năng của mình. Việc phải cạnh tranh là điều bình thường với các cầu thủ trẻ.

Bước 1, lọt vào đội hình và chơi tốt, nhận được nhiều lời khen. Bước 2, nếu bạn ở một đội bóng như Chelsea, bạn phải cạnh tranh hàng năm và bạn phải phản ứng với nó một cách tích cực. Tôi không lo lắng về các cầu thủ trẻ. Họ sẽ là một phần quan trọng với tương lai đội bóng”.

Kepa sa sút vì của quý quá to?
NHM Chelsea không thể tin vào mắt mình sau khi một bức ảnh xuất hiện cho thấy của quý của thủ môn Kepa to bất thường.
Lộ dấu hiệu cho thấy Chelsea sắp có thêm một tân binh khủng
Thủ môn Edouard Mendy của Rennes đang chuẩn bị chuyển đến Chelsea sau những bước đột phá trong đàm phán.
Sao trẻ Billy Gilmour được Chelsea vinh danh
Tiền vệ Billy Gilmour đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Học viện bóng đá Chelsea mùa giải 2019/20.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X