Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Tuyển Anh không quan trọng với tôi nữa

Thứ Ba 30/10/2007 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Frank Lampard  lên tiếng khẳng định rằng giờ đây quan trọng nhất đối với anh là giúp Chelsea lập lại vị thế của mình chứ không phải là việc tìm mọi cách để thể hiện vai trò của mình trong màu áo tuyển Anh.

Lampard muốn 'hơi quên' tuyển Anh để vì Chelsea

Hẳn có nhiều người sẽ nói rằng Lampard là người sống cá nhân khi mà tuyển Anh đang trên bờ vực thẳm bởi nhiều khả năng họ sẽ bị loại khỏi vòng chung kết Euro 2008. Tuy nhiên, tiền vệ Chelsea có lý do biện hộ cho những quan niệm của mình.

Lampard đã đánh mất vị trí của mình trong màu áo tuyển Anh vì thời gian gần đây Steve McClaren tin dùng tiền vệ Gareth Barry đá cặp cùng Gerrard ở tuyến giữa. Song, anh không bận tâm nhiều về vị trí của anh trong màu áo tuyển Anh vì anh muốn làm điều gì có thể và tốt nhất cho HLV mới của Chelsea là Avram Grant.

Anh nói trên tờ Daily Star: "Tuyển Anh không quan trọng với tôi vào thời điểm này nữa. Điều quan trọng nhất với tôi là chơi tốt cho Chelsea. Khi bạn chơi tốt cho đội bóng, bạn sẽ thể hiện được phẩm chất của mình trong trận đấu đó. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn đã làm hết sức mình, khẳng định vị thế của mình trong màu áo câu lạc bộ".

"Tôi đã đánh mất vị trí của mình nhưng tôi muốn lấy lại nó trong tương lai gần nhưng không phải là bây giờ. Đó là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn. Tôi không cần phải cải thiện mình, kinh nghiệm chơi bóng của tôi chí ít cũng nói nên được nhiều điều".

Lampard đang có phong độ cực tốt vào thời điểm này trong màu áo của Chelsea. Anh chính là người góp công lớn nhất vào chiến thắng oanh liệt 6-0 của đội bóng thành London trước Man City mới đây.

"Đó là một trong những trận đấu tốt nhất mà tôi đã thi đấu. Tôi cảm thấy tôi đã trở lại với phong độ đích thực của mình. Mục tiêu của tôi là cố gắng giúp câu lạc bộ thi đấu tốt, mang đến cho người hâm mộ niềm vui hơn".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X