Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sống sượng phủ nhận vấn đề nghiêm trọng của Chelsea

Thứ Bảy 22/02/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khẳng định thiếu kinh nghiệm không phải là lý do chính dẫn tới sự suy giảm về phong độ của Chelsea.

The Blues chỉ còn hơn đội đứng thứ 5 là Tottenham 1 điểm nhưng HLV trưởng của họ phủ nhận nguyên nhân mà mọi người đều nghĩ họ mắc phải.

Chelsea sa sút đáng kể


Vào tối nay (22/2), Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà ở trận sớm nhất vòng 27 Premier League. 6 trận vừa qua, The Blues chỉ có 1 chiến thắng. 4 vòng gần nhất của Premier League, họ chỉ kiếm được 2 điểm và bị nhóm phía sau thu hẹp khoảng cách đáng kể.

Frank Lampard sống sượng phủ nhận vấn đề nghiêm trọng của Chelsea hình ảnh
Chelsea liên tiếp mất điểm ở Premier League

Từ vị trí thứ 4 của Chelsea tới thứ 9 của Everton chỉ hơn kém có 5 điểm. Đáng nói là vào đầu mùa, đã có lúc người ta tưởng rằng đội bóng của Frank Lampard đã chắc một suất trong top được dự Champions League.

Nguyên nhân không phải tuổi trẻ


Tình thế của Chelsea hiện tại là rất nghẹt thở. Dù vậy, Lampard không tin rằng sự đi xuống của họ là do yếu tố thiếu kinh nghiệm. Theo vào đó, các cầu thủ trẻ phải trải qua các thử thách khó khăn để khẳng định mình.

Lampard nói trong một cuộc họp báo: “Tôi không nghĩ đó là do thiếu kinh nghiệm. Bạn có thể nhìn vào các thành viên trẻ trong đội và đưa ra một kết luận dễ dàng. Có lẽ đó là một phần của nó nhưng không dễ để xác định.”

HLV Lampard
Nhưng HLV Lampard không cho rằng nguyên nhân tới từ kinh nghiệm

“Việc thiếu lạnh lùng trong ghi bàn, sự thiếu tập trung dẫn tới một vài sai lầm, những điều đó đã diễn ra một số lần ngay tại sân nhà. Kinh nghiệm, chất lượng ư? Có rất nhiều thứ tổng hợp lại.”

“Giai đoạn này là điều mà tất cả các CLB ở Premier League phải chịu đựng. Khi có các cầu thủ trẻ, bạn phải nhận thức rõ hơn rằng điều đó có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của họ, bởi vì họ là tân binh trong đội và thế giới đang hướng về họ.”

“Đó là một vấn đề lớn và một bài kiểm tra cho các cầu thủ trẻ và tôi nghĩ với bản chất khắc nghiệt của giải đấu trong suốt mùa giải, luôn có những va vấp. Các cầu thủ chắc chắn có thể thoát ra khỏi nó.”

“Nó phụ thuộc vào cách họ tập luyện, cách họ chơi. Tôi tin vào tất cả họ và nghĩ rằng tất cả họ sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu của CLB, nhưng họ phải tiếp tục thúc đẩy và ra khỏi những khoảnh khắc như thế này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X