Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tươi rói sau trận hoà Liverpool

Thứ Bảy 03/09/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiếm được 1 điểm trước Liverpool, Everton của HLV Frank Lampard có thể vui mừng dù vẫn nằm trong nhóm cuối bảng.

HLV Lampard chia sẻ sau trận hoà Liverpool

“Quá tuyệt vời, một trận đấu căng thẳng và rất chất lượng” – huyền thoại Chelsea bày tỏ sau trận hoà derby Merseyside. “Cả 2 đội đều tạo ra những cơ hội nhưng thủ môn đều chơi xuất sắc. Đây là trận derby đầu tiên của tôi tại SVĐ Goodison Park, và bầu không khí thật tuyệt vời. Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện và sẽ càng thi đấu tốt hơn. Liverpool là một đối thủ rất khó khăn.

Lampard tuoi roi sau tran hoa Liverpool
HLV Frank Lampard tươi rói sau trận hoà Liverpool

Tôi hài lòng với 1 điểm. Đây là trận hoà 0-0 xuất sắc nhất mà bạn có thể mong đợi. Jordan Pickford của chúng tôi, cũng như Alisson là những thủ môn hàng đầu. Thật may khi có Jordan trong đội hình. Tôi thậm chí nghĩ rằng Everton còn có thể giành chiến thắng, nhưng màn trình diễn này cũng rất tích cực rồi.

Nếu duy trì phong độ này, những kết quả tốt sẽ đến. Những người hâm mộ của chúng tôi có thể tự hào về đội bóng. Các cầu thủ đã chiến đấu vì màu áo và khiến tất cả tự hào”.

Sau 6 vòng đấu, Everton tạm thời xếp trong nhóm cuối bảng, giành được 4 điểm và vẫn chưa có được chiến thắng nào. Dù vậy, cầm hoà ứng viên vô địch như Liverpool cũng là một thành tựu đáng khen ngợi.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X