Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc nghiệp quật: Lampard từng chỉ trích thầy cũ ‘hơi non’

Thứ Ba 26/01/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như những chia sẻ của HLV Frank Lampard khi còn là cầu thủ đang vận lại chính ông, với kết cục bị Chelsea sa thải mới đây.

Lampard từng chê thầy hơi non

Giai đoạn 2011-12, Frank Lampard đã có cơ hội làm việc với HLV Andre Villas-Boas, ông thầy chỉ nhiều hơn Lampard 1 tuổi. Khi đó, huyền thoại người Anh đang trong những năm tháng cuối sự nghiệp và thường xuyên phải ngồi dự bị, đã lên tiếng phàn nàn về sự chỉ đạo của ông thầy trẻ tuổi.
 
Số phận của Villas-Boas kết thúc trong mùa giải đó, sau 8 tháng dẫn dắt Chelsea. Năm 2014, Lampard từng mở lời về mối quan hệ giữa cả hai và tuyên bố: “AVB đã sử dụng những quân bài của mình và nó không hoạt động hiệu quả. Tôi không rõ liệu có phải ông ấy quá trẻ hoặc điều này (trát sa thải) đến với ông ấy quá sớm hay không.”

Quá khứ Frank Lampard từng chê thầy non kinh nghiệm hình ảnh

Frank Lampard khi còn là cầu thủ từng chỉ trích HLV Villas-Boas


Mâu thuẫn giữa cả hai đã được trung vệ Alex tiết lộ: “Villas-Boas không phải mẫu người nói nhiều, ông ấy rất khép kín. Lampard với cương vị cầu thủ biết rằng sẽ có lúc mình phải ngồi dự bị, đặc biệt khi đã ở một độ tuổi nhất định, nhưng anh ấy xứng đáng nhận được lời giải thích từ HLV sau những gì mình cống hiến cho CLB. Về cơ bản, Villas-Boas đã không tôn trọng Lampard và giá trị của Chelsea.”
 
Và giờ, sau 18 tháng trở thành thuyền trưởng Chelsea, HLV Frank Lampard đã kết thúc triều đại của mình vào hôm qua (25/1), sau hàng loạt những kết quả không mong đợi. Chủ tịch Abramovich vẫn dành sự tôn trọng cho cựu danh thủ người Anh và cởi mở về khả năng đón chào Lampard trong tương lai. Nhưng rõ ràng, Lampard đã ‘ngấm’ nhưng lời chia sẻ mà mình từng dành cho thầy cũ Villas-Boas.
Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”
Jose Mourinho không nghĩ mình nên liên hệ với Frank Lampard bởi ngoài những người thân, HLV mới bị Chelsea sa thải không muốn nói chuyện với ai trong lúc này.
Đây! Cái tên bất mãn với Lampard trong các buổi tập của ChelseaĐây! Cái tên bất mãn với Lampard trong các buổi tập của Chelsea
The Telegraph khẳng định trung vệ Antonio Rudiger đã nhiều lần tranh luận với Lampard và đội trưởng Azpilicueta trong các buổi tập của Chelsea, anh không được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X