Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Tôi không tới đây để dạy trẻ

Thứ Sáu 11/09/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những nhận xét tổng quan về sự chuẩn bị của mình.

Lampard tự tin đua vô địch

Mùa hè năm nay, Chelsea là đội bóng bạo chi nhất thị trường chuyển nhượng khi đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để đem về 6 tân binh, đáng chú ý là Kai Havertz hay Timo Werner. Cán đích vị trí thứ 4 mùa trước là không đủ với tham vọng của đội bóng này, theo chia sẻ từ HLV Frank Lampard.
Ông cho biết: “Tôi không đến đây để cạnh tranh Top 4 hay trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tôi đến đây để giành chiến thắng. Mùa giải năm ngoái chúng tôi không thể bổ sung nhân sự, và năm nay CLB đã có những bản hợp đồng lớn. Điều đó thay đổi chất lượng đội hình và chúng tôi đã sẵn sàng để chiến đấu.”

HLV Frank Lampard tự tin tranh vô địch với hàng loạt bom tấn hình ảnh
HLV Frank Lampard khẳng định không tới Chelsea để dạy trẻ
Huyền thoại của Chelsea cũng khẳng định ông không e ngại sức ép: “Áp lực với tôi được coi là một mức tiêu chuẩn. Tôi không muốn đưa ra những thông báo gì. Năm ngoái, chúng tôi rất vui với suất dự Champions League và hài lòng với những gì CLB đang làm.

Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu các bạn cho rằng tôi không phải đối mặt với áp lực. Tôi sống nhờ áp lực.”
Ở vòng 1 Premier League, Chelsea sẽ chạm trán Brighton vào đêm thứ Ba tới (15/9), và đó là cơ hội để Frank Lampard thử nghiệm những bom tấn của mình.

Kai Havertz lên tiếng vụ cướp số áo của Fikayo Tomori
Tiền vệ Kai Havertz sẽ khoác lên mình chiếc áo số 29 ở Chelsea, trong khi đó chủ nhân của số áo này mùa trước Fikayo Tomori phải chuyển sang chọn áo số 14.
Chính thức: Chelsea thanh lý chân gỗ cho Crystal Palace
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn sau khi hàng công Chelsea trở nên cực kỳ chật...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X