Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tự hào với kỉ lục mới

Chủ Nhật 12/05/2013 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là Frank Lampard, với 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng 37 Premier League đã chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea, và tất nhiên, tiền vệ người Anh cảm thấy rất tự hào với kỉ lục này.

Trước cuộc đối đầu với Aston Villa, Lampard, với 201 bàn thắng, đang nắm giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những chân sút hàng đầu Chelsea. Chỉ phải gặp một đối thủ đang ngụp lặn trong nhóm cuối BXH Premier League như Aston Villa là cơ hội để tiền vệ 34 tuổi san lấp kỉ lục của huyền thoại Bobby Tambling. Thế nhưng, Lampard còn làm được nhiều hơn thế, dù anh và các đồng đội đã gặp phải không ít khó khăn tại Villa Park. Đến tận phút 60 của trận đấu, Chelsea vẫn bị Aston Villa dẫn 1-0. Tuy nhiên, Lampard, với 1 cú sút quyết đoán và 1 pha đệm bóng cận thành đã giúp The Blues giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1, đồng thời cá nhân anh cũng xác lập nên một kỉ lục mới tại Chelsea: chân sút vĩ đại nhất tại Stamford Bridge với 203 bàn thắng.

Lampard chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea
Lampard chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea

Tất nhiên, Lampard cảm thấy rất vui và tự hào với thành tích này. Sau trận đấu, anh đã không giấu được niềm vui của mình: “Bobby Tambling là một người tuyệt vời và tôi rất tôn trọng ông ấy. Tôi thấy hài lòng với những gì mình đã làm được. Ngày hôm nay, tôi đã phá vỡ một kỉ lục đã tồn tại rất lâu tại Chelsea, và thực sự cảm thấy rất vui mừng và tự hào vì điều này”.

Lampard cũng đã giành những lời cảm ơn đến với những đồng đội cũng như NHM tại Chelsea. Anh nói thêm: “Đây là một điều rất ý nghĩa đối với cá nhân tôi, nó thật tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội của tôi, những người đã luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi trong từng trận đấu cũng như khoảng thời gian khoác áo Chelsea. Và cả những NHM nữa, họ luôn luôn sẵn sàng sát cánh bên tôi trong một khoảng thời gian dài”.

“Tôi vui mừng với thành tích của mình, nhưng cái cách những CĐV Chelsea ủng hộ tôi và đội bóng mới là điều có ý nghĩa nhất đối với tôi” – Lampard kết lại.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X