Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tự hào vì trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh

Thứ Bảy 23/03/2013 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 trong chiến thắng đậm đà 8-0 trước San Marino vào rạng sáng nay, Frank Lampard đã có tổng số 28 pha lập công cho ĐT Anh, và trở thành tiền vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Tam Sư.

Ngoài thành tích 200 bàn mới lập được trong màu áo Chelsea cách đây không lâu, thì Lampard lại vừa mới xô đổ thêm một kỉ lục nữa ở ĐT Anh, đó là việc trở thành tiền vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Tam Sư.



Lampard đã có bàn thắng thứ 28 cho Tam Sư
Lampard (phải) đã có bàn thắng thứ 28 cho Tam Sư

Cho đến trước trận đấu rạng sáng nay, David Platt, trợ lý HLV tại Man City chính là tiền vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Anh, với 27 bàn. Tuy nhiên, kỉ lục này đã chính thức bị Frank Lampard xô đổ sau khi tiền vệ của Chelsea đã có được bàn thắng vào lưới San Marino. Thành tích này không khỏi khiến Lampard cảm thấy tự hào. Sau trận đấu, tiền vệ này cho biết: “Thật tuyệt vời khi trở thành tiền vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Anh. Tôi rất tự hào vì thành tích này của bản thân. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng để tìm kiếm bàn thắng. Số bàn thắng của tôi đã vượt qua thành tích của Bryan Robsons và David Platts ở màu áo ĐT Anh, và điều đó khiến tôi cảm thấy rất vui”.

Bên cạnh đó, tiền vệ của Chelsea cũng rất tự hào khi được HLV Roy Hodgson tin tưởng trao cho chiếc băng thủ lĩnh của Tam Sư. Lampard nói: “Tôi đã có một vinh dự lớn khi được đeo chiếc băng đội trưởng của ĐT Anh. Stevie (Gerrard) sẽ trở lại vào thứ 4 tới và anh ấy sẽ mang nó, nhưng tôi cũng rất hài lòng vì những gì đã làm được trong trận đấu với San Marino”.


Cuối cùng, Lampard cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đối đầu sắp tới với Montenegro, và một chiến thắng sẽ giúp ĐT Anh giành lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ. Tiền vệ 34 tuổi nói thêm: “Toàn đội đã thể hiện tất tốt trong trận đấu vừa qua, nhưng Montenegro là một đối thủ khó chịu, vì vậy chúng tôi sẽ phải tiếp cận trận đấu bằng một phương án khác. Các cầu thủ Anh đang có được sự tự tin rất lớn. Mọi người rất háo hức với trận đấu sắp tới. Nếu bạn hỏi bất kì ai, câu trả lời chắc chắn sẽ là sẵn sàng”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X