Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard trở lại Premier League, đầu quân cho Man City?

Thứ Bảy 02/08/2014 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard rất có thể vẫn sẽ thi đấu tại Premier League, như bao mùa giải qua anh từng vùng vẫy ở đấu trường này. Song khác ở chỗ Lampard sẽ không khoác áo Chelsea nữa, thay vào đó là đại kình địch Man City.

Tờ The Mirror vừa công khai thông tin này. Lampard đã kết thúc hành trình cùng Chelsea và thực tế thì The Blues cũng sẵn sàng cho cuộc sống không tiền vệ 36 tuổi này khi chiêu mộ Cesc Fabregas thay thế. Lampard giờ đã thuộc biên chế New York City. Song thú vị ở chỗ đội bóng này chính là “con” của Man City. Năm sau New York City mới có đủ quân và điều kiện dự MLS. Từ nay đến lúc đó, họ sẽ phải gom cho đủ lực lượng (hiện giờ đội bóng này mới có… 4 cầu thủ, gồm 1 thủ môn). Và từ nay đến lúc đó, những thành viên của New York City sẽ đầu quân cho các CLB trong cùng mạng lưới để duy trì cảm giác bóng. David Villa sang Melbourne City trong khi Lampard được đề xuất về khoác áo Man City.

Lampard với chức vô địch Champions League lịch sử cùng Chelsea
Lampard với chức vô địch Champions League lịch sử cùng Chelsea

Đây là ý tưởng của HLV Manuel Pellegrini. Ban đầu Lampard cũng được mang sang Melbourne song nhà cầm quân của Man City đã đề nghị đưa anh về Etihad theo dạng cho mượn 1 năm. Pellegrini tin rằng kinh nghiệm của Lampard vẫn còn quý giá với Man City, dù đội bóng này vừa chiêu mộ thêm 2 tiền vệ trung tâm chất lượng là Fernando và Zuculini. Pellegrini cũng hy vọng rằng những gì Lampard hiểu Chelsea sẽ trở thành vũ khí quan trọng để Man City có thể đọ sức với đội bóng thành London trong cả chặng đường dài đua tranh ở Premier League.

Rõ ràng đây là một đề nghị không thể bỏ qua dành cho Lampard. Anh vẫn được tung hoành ở Premier League, vẫn được chơi bóng đỉnh cao và trên hết, vẫn có cơ hội chinh phục đỉnh cao, thậm chí còn rõ ràng hơn so với khi Lampard đầu quân cho Chelsea.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X