Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Trở lại Chelsea là một quyết định dễ dàng"

Thứ Sáu 07/04/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard cho biết quyết định trở lại Chelsea được đưa ra rất dễ dàng. Chiến lược gia người Anh cũng khen ngợi Mason Mount ngay ở buổi họp báo ra mắt.

Lampard đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea cho tới cuối mùa giải. Hai bên tái hợp với nhau chỉ 2 năm sau khi Chelsea sa thải Lampard.

Trong buổi họp báo mới đây, Lampard cho biết quyết định trở lại làm việc ở Chelsea rất dễ dàng.

Lampard
Lampard: Trở lại Chelsea là một quyết định dễ dàng

“Đây là một quyết định dễ dàng với tôi. Đây là câu lạc bộ của tôi. Tôi có rất nhiều cảm xúc với nơi này. Tôi đến đây với niềm tin rằng tôi có thể giúp đỡ đội bóng cho tới cuối mùa giải. Tôi sẽ thể hiện tốt nhất để mang đến cho các cổ động viên những gì họ muốn cho tới cuối mùa.

Có rất nhiều tài năng trong đội hình. Tôi háo hức được làm việc và giúp đỡ họ”.

Lampard từng dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn từ năm 2019 đến 2021. Mason Mount là một cầu thủ quan trọng với Lampard trong những năm này. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đang trải qua một mùa giải khó khăn và đối diện với tương lai bất định. Nhưng có thể tin rằng Mount sẽ lấy lại được vị trí dưới thời Lampard.

“Mount vẫn luôn là một cầu thủ tuyệt vời với tôi ở Derby và Chelsea. Tôi biết cậu ấy gặp phải một vài chấn thương. Tôi cần nói chuyện để biết cậu ấy đang gặp vấn đề gì, nhưng tôi biết mình nhận được gì từ Mount. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với Chelsea.

Bóng đá hiện đại có một đội hình dày và tôi hiểu Chelsea đang sở hữu một đội hình chất lượng. Trong ngắn hạn thì đó là một điều tích cực với tôi bởi vì tất cả mọi người đều có cơ hội thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X