Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard trở lại, Chelsea có thêm tự tin trước giai đoạn khốc liệt

Thứ Bảy 08/12/2012 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Sự vắng mặt của Lampard (và Terry) trong 2 tháng vừa qua đã góp một phần không hề nhỏ vào sự rơi xuống hố của Chelsea. Nhưng cuối cùng thì tin vui cũng đã tới. Hôm qua người ta đã nhìn thấy Lampard tập luyện cùng Drogba tại sân tập của Chelsea. Điều này đồng nghĩa với việc Lampard đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Tuy nhiên một điều đáng buồn là Drogba chỉ ở đó để tập luyện cùng các đồng đội cũ mà không ra sân để chung tay “cứu vớt” Chelsea. Anh sẽ ở đây cho đến khi giải vô địch các quốc gia châu Phi khởi tranh. Còn với Lampard, nếu có thể trở lại ngay vào trận đấu với Sunderland thì tốt, còn không thì mọi thứ vẫn sáng sủa vì anh sẽ bay cùng Chelsea đến Nhật Bản để tham dự Club World Cup và đó là nơi anh sẽ trở lại trong đội hình The Blues. Tính đến giờ, Lampard đã ngồi ngoài được 6 tuần sau khi anh gặp chấn thương trong trận đấu với Shakhtar Donetsk hồi tháng 10. Tại đó Chelsea đã thúc thủ 1-2 và khởi đầu cho giai đoạn khủng hoảng. Gần đây thì tương lai của Lampard đang khó đoán định tại Chelsea. Đã có những tin đồn anh sẽ chuyển tới LA Galaxy vào cuối mùa. Tuy nhiên khi mọi chuyện còn chưa rõ ràng, các CĐV có thể tin tưởng vào việc anh sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình cho đội bóng.

Vừa quen vừa lạ - Hình ảnh này lâu lắm rồi mới được nhìn thấy
Vừa quen vừa lạ - Hình ảnh này lâu lắm rồi mới được nhìn thấy

Lampard trở lại, tuy nhiên có người khác lại không được may mắn đến thế. John Terry, người được cho là chỉ cần 3 tuần là hồi phục chấn thương gặp phải sau trận đấu với Liverpool, đã không thể phục hồi đúng thời hạn. Và theo thông tin chính thức, anh sẽ không cùng với đội bay tới Nhật. Đây là lời khuyên của các bác sĩ nhằm tránh cho Terry những rủi ro không đáng có trong quá trình bay. Mặc dù trước đấy trong bản đội hình Chelsea gửi lên cho FIFA có cả tên Terry, nhưng giờ đây chắc ông nên tính đến phương án khác là vừa. Benitez cho biết: “John Terry sẽ không đi, bởi vì các bác sĩ đã tìm gặp tôi và nói chuyện về cậu ấy. Tôi cũng đã nói lại với John, cậu ấy hiểu rằng chuyến bay sẽ không tốt cho mình, vì vậy John sẽ ở lại. Tất nhiên là Terry không thể thi đấu vào hôm nay với Sunderland rồi. Tuần trước thì chúng tôi có 3 ca chấn thương. Tuy nhiên may mắn rằng tuần này chỉ còn 2. Daniel Sturridge tuy không đấu với Sunderland nhưng cậu ấy sẽ đủ sức khỏe để đến Nhật. Còn Lampard sẽ có tên trong đội hình đấu với Sunderland, và nếu mọi chuyện tiến triển tốt, không có lí do gì Lampard không đến Nhật cả. Thật tốt vì ít nhất một cầu thủ quan trọng của chúng tôi trở lại vì tôi cần kinh nghiệm vào thời điểm này. Frank có thể tạo nên ảnh hưởng cho toàn đội”.

Sturridge vắng mặt có nghĩa là Torres chắc chắn tiếp tục lĩnh xướng hàng công của The Blues trong trận đấu với Sunderland. Mèo đen của năm nay đã không còn là chính mình so với thời điểm họ đánh bại Chelsea 3 bàn không gỡ tại Stamford Bridge tầm này 2 năm trước. Do vậy đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để cho Torres chứng tỏ 2 bàn thắng vào lưới Nordjaelland của mình không phải chỉ… ăn may. Vùi dập Sunderland, đó không chỉ là hi vọng, mà còn là nhiệm vụ. Tiến lên, Chelsea!

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X