Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard trấn an dư luận: “Chắc chắn tôi vẫn gia nhập New York City”

Thứ Sáu 09/01/2015 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh phủ nhận những tuyên bố của Premier League về bản hợp đồng của anh với Man City và khẳng định chắc chắn sẽ gia nhập New York City khi mùa giải kết thúc.

Thời gian qua thì Man City đã giải quyết trong êm đẹp với “gà nhà” New York City và thành công trong nỗ lực giữ chân tiền vệ Frank Lampard đến hết mùa giải này, thay vì chỉ mượn tạm trong giai đoạn lượt đi. Mặc dù vậy, những vấn đề xung quanh chuyển nhượng của cựu cầu thủ Chelsea còn chưa lắng xuống được bao lâu thì nay đã lại bùng phát trở lại.

Theo những thông báo bất ngờ từ ban tổ chức Premier League ngày hôm nay, Lampard trên thực tế vẫn luôn là người của Man City và từ trước đến giờ chưa bao giờ thuộc quyền sở hữu của New York City: "Chúng tôi chắc chắn rằng Man City không có bất cứ thỏa thuận nào với New York City về trường hợp chuyển nhượng của Frank Lampard. Anh ấy được đăng ký thi đấu với tư cách một cầu thủ của Man City cho đến hết mùa giải 2014-2015."

Khỏi phải nói cũng có thể mường tượng cơn giận của các CĐV Mỹ khi họ lần thứ hai liên tiếp bị “lật kèo” trắng trợn. Nhiều người thậm chí cảm thấy bị xúc phạm khi trước đó họ đã rất hào hứng mua vé cả mùa và nhiều đồ lưu niệm để ủng hộ New York City và ngôi sao số một Frank Lampard. Giờ đây, giấc mơ được chứng kiến huyền thoại bóng đá Anh thi đấu trong màu áo đội nhà của các CĐV New York City đang đứng trước nguy cơ không thể trở thành hiện thực.

Lampard tran an du luan Chac chan toi van gia nhap New York City hinh anh
Lampard đang phải hứng chịu những sự chỉ trích không đáng có
từ các CĐV Mỹ

Hốt hoảng vì chưa đến Mỹ mà đã để lại ấn tượng xấu cho giới mộ điệu, thậm chí còn bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp, Lampard lập tức lên tiếng thanh minh. Tiền vệ 36 tuổi bác bỏ những xác nhận của ban tổ chức Premier League và khẳng định chắc chắn rằng mình sẽ không ở lại Man City và gia nhập New York City ngay khi mùa giải 2014-15 khép lại.

“Tôi sẽ làm rõ vấn đề này với tất cả mọi người khi những ngày gần đây đã có nhiều tin đồn dối trá và vô căn cứ về tôi. Khi chia tay Chelsea mùa hè 2014, tôi đã ký hợp đồng thi đấu 2 năm với CLB New York City của Mỹ và chính thức có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2015.”

“Tuy nhiên, tôi chưa thể gia nhập CLB ngay lập tức vì sở dĩ giải MLS đã kết thúc vào thời điểm đó. Chính vì vậy, Man City đã đề nghị tôi tạm thời gia nhập và tập luyện, thi đấu cùng đội bóng. Tôi đã chấp nhận vì tin rằng mình phải giữ vững phong độ và thể lực trước khi bay sang New York.”

“Đúng là đến thời điểm này tôi đã phải chia tay Man City nhưng đội bóng vẫn mong muốn có tôi trong đội hình và đã gia hạn thời gian mượn với New York City. Nhiều cuộc nói chuyện đã diễn ra giữa các bên và mọi vấn đề khúc mắc cuối cùng đã được giải quyết trong êm đẹp.”

“Tuy nhiên, tôi cũng chỉ ở lại Anh đến hết mùa giải này và chắc chắn sẽ gia nhập New York City ngay sau đó. Tôi cực kỳ hào hứng và không thể chờ đến ngày mình ra mắt các CĐV New York City và MLS. Tôi tự tin mình sẽ mang đến thành công cho đội bóng trong mùa giải mới.” – Lampard ra sức lấy lòng NHM Mỹ, những người đang rất tức giận với anh và họ có quyền làm vậy.

Đúng là “họa vô đơn chí” cho Frank Lampard. Chưa biết chừng những vụ lùm xùm không đáng có bên ngoài sân cỏ có khả năng ảnh hưởng đến phong độ vốn đang rất thăng hoa của anh trong màu áo Man City.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X