Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tin Stamford Bridge sẽ đổ lệ khi một người hùng trở lại

Thứ Tư 04/12/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard dự đoán một đêm xúc động với sân Stamford Bridge khi John Terry trở lại với tư cách trợ lý tại Aston Villa.

Huyền thoại của Chelsea hiện đang là trợ lý cho Aston Villa chuẩn bị có lần trở lại mái nhà xưa đầu tiên.

Terry có nhiều kỷ niệm cùng Chelsea


John Terry từng có gần 2 thập kỷ gắn bó với Chelsea. Tại đây, anh cùng họ giành được 15 danh hiệu lớn và đa phần là cùng người đồng đội thân thiết Frank Lampard.

Frank Lampard tin Stamford Bridge sẽ đổ lệ khi người hùng trở lại hình ảnh
John Terry chuẩn bị tái xuất ở Stamford Bridge

Terry rời Chelsea vào năm 2017 sau khi hết hợp đồng. Cựu trung vệ này chơi cho Aston Villa 1 mùa trước khi gia nhập đội ngũ huấn luyện của họ với tư cách trợ lý cho Dean Smith vào năm 2018.

Chuẩn bị trở lại mái nhà xưa


Đêm nay (4/12), Terry sẽ cùng Aston Villa hành quân tới sân Stamford Bridge tại vòng 15 Premier League. Đồng đội cũ Lampard hình dung về một bầu không khí đầy xúc động tại đây.

“Nó không khác nhiều đối với tôi, tôi đã đối đầu với Terry 2 lần vào mùa trước”, cựu HLV Derby County nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi rõ ràng rất hợp nhau và tôi rất tôn trọng anh ấy và công việc của anh ấy.”

“Dean Smith đang làm công việc HLV trưởng tại Aston Villa. Vì vậy, tôi nghĩ rằng sự chú ý dành cho Terry sẽ nhiều hơn, sự tiếp đón là điều anh ấy sẽ hoàn toàn nhận được từ những người hâm mộ Chelsea. Đó là người đội trưởng vĩ đại nhất đã cùng CLB giành mọi thứ.”

“Terry có rất nhiều tình cảm với CLB, mọi người đều biết điều đó. Tôi chắc chắn người hâm mộ cũng thể hiện sự tôn trọng của họ. Tôi chắc chắn bầu không khí sẽ khá xúc động với Terry và anh ấy xứng đáng với khoảnh khắc đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X