Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard tuyên bố đanh thép về học trò cưng

Thứ Bảy 15/02/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh tin cầu thủ 20 tuổi có thể cạnh tranh sòng phẳng với Alexander-Arnold ở ĐT Anh.

Reece James không cần phải thay đổi vị trí thi đấu


Sau một mùa giải chơi bóng ấn tượng trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn, hậu vệ Reece James được HLV Frank Lampard đưa trở lại Chelsea ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1999 được sử dụng thường xuyên, tính tới thời điểm hiện tại anh có 20 lần ra sân trên mọi mặt trận.
HLV Frank Lampard tuyên bố đanh thép về học trò cưng hình ảnh

Lampard tin Reece James sẽ cạnh tranh với Trent Alexander-Arnold


Thậm chí Reece James đang là hậu vệ phải số 1 của Chelsea, anh buộc Cesar Azpilicueta phải chuyển sang đá hậu vệ trái. Mặc dù có sự trưởng thành vượt bậc, song sao trẻ của Chelsea khó có cơ hội góp mặt ở ĐT Anh ngay lập tức, bởi Alexander-Arnold đang chơi cực tốt.

Reece James cần phải thay đổi vị trí thi đấu nếu muốn được trao cơ hội ở ĐT Anh, đó là nhận định từ người cũ Chelsea, Frank Sinclair.

“Trent Alexander-Arnold của Liverpool đang là hậu vệ phải số 1 của ĐT Anh, cậu ấy sẽ giữ vững vị trí của mình rất lâu nữa. Reece James hay bất kỳ cầu thủ nào khác hiện tại không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính với cậu ấy, bởi vậy nếu muốn hy vọng ra sân thường xuyên ở ĐT Anh, Reece James phải thay đổi vị trí”.

Theo Frank Sinclair thì HLV Lampard nên sử dụng hậu vệ này ở vị trí tiền vệ phòng ngự, qua đó giúp anh thắp sáng cơ hội ở ĐTQG. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh tin cầu thủ 20 tuổi có thể cạnh tranh sòng phẳng với Alexander-Arnold ở ĐT Anh.

“Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, tôi tin Reece James sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Các cầu thủ cần được đặt vào vị trí sở trường, qua đó phát huy hết khả năng của mình. Reece James là một cầu thủ đa năng, nhưng hậu vệ phải là nơi cậu ấy có thể chơi tốt nhất”.

“Reece James là tài sản lớn của Chelsea, cậu ấy vẫn đang phát triển vượt bậc. Trong thời gian tới cậu ấy có thể trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy có thể cạnh tranh sòng phẳng với bất kỳ cầu thủ nào”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X