Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Bàn thắng rồi sẽ đến với Werner”

Thứ Ba 22/12/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard không tránh được nỗi buồn khi cậu học trò Timo Werner đang phải trải qua cơn khô hạn bàn thắng tại Chelsea. Nhưng ông tin rằng tình trạng này sớm muộn sẽ chấm dứt.

Lampard vẫn tin tưởng Werner

Timo Werner đã có một số cơ hội tuyệt vời để ghi bàn trở lại trong trận đấu Chelsea vs West Ham vào đêm qua nhưng chân sút người Đức hoặc dứt điểm ra ngoài (một tình huống trúng xà ngang) hoặc kết thúc quá nhẹ nên bị thủ môn đối phương cản phá. Như vậy, Werner đã không ghi bàn trong 9 trận ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường.

Lampard Các bàn thắng rồi sẽ đến với Timo Werner hình ảnh
Werner tiếp tục nối dài chuỗi trận không ghi bàn

Sau trận, Frank Lampard đã dành những lời an ủi cho cậu học trò: “Tôi rất tiếc khi Werner không ghi được bàn thắng trước West Ham. Nếu có, nó sẽ giúp cậu ta tìm lại sự tự tin. Dù sao, Werner vẫn được trao những cơ hội và các bàn thắng rồi sẽ đến.”

Bản thân Werner thì thừa nhận yếu tố thể lực góp phần khiến anh đi xuống về phong độ trong những trận gần đây: “Premier League hơi khác với giải đấu cũ của tôi (Bundesliga). Những pha va chạm ở đây cũng khốc liệt hơn ở Đức. Tôi cũng đã lường trước nhưng không ngờ mọi thứ lại khó khăn đến vậy.”

“Chelsea đã phải thi đấu dày đặc theo mật độ 3 ngày/ trận. Những đội bóng không phải dự cúp châu Âu thì khác khi có cả tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đấu trường quốc nội. Vì thế chạm trán những đội như vậy khó khăn hơn nhiều vì họ sung sức hơn. Có lẽ các cầu thủ Chelsea đã bị mệt mỏi và việc không thể trình diễn phong độ tốt nhất là hệ quả tất yếu.”

Giành chiến thắng 3-0 trước West Ham, Chelsea vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League. Họ có được 25 điểm, kém vị trí thứ 4 của Everton 1 điểm và ngôi đầu của Liverpool 6 điểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X