Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tin Chelsea sẽ thống trị Premier League mùa này

Thứ Tư 21/12/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank Lampard tin nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Chelsea sẽ thống trị cuộc đua danh hiệu Premier League mùa này.


Sau một số thăng trầm hồi đầu mùa, Chelsea đã trở lại đúng hướng với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp tại Premier League với chỉ 2 lần để lọt lưới. Hiện đoàn quân của HLV Antonio Conte đã tiến rất gần tới chức vô địch lượt đi của giải đấu khi hơn đội xếp sau Liverpool tới 6 điểm trước 2 vòng cuối cùng của năm 2016.

Lampard tin Chelsea se thong tri Premier League mua nay hinh anh
Lampard tin Chelsea hiện tại rất khó ngăn cản

Và người được xem như huyền thoại của Chelsea là Frank Lampard mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Conte cũng như sơ đồ 3-4-3 của ông. “Là một người của Chelsea, cảm giác thật tuyệt vời khi được xem họ thi đấu vào lúc này. HLV trưởng rõ ràng đã có sự thay đổi chiến thuật sau trận thua Arsenal.”

“Không ai nghĩ rằng họ có thể đến gần với chức vô địch Premier League ở thời điểm trước đó song bây giờ lại đang là đội chiếm ưu thế. Tôi không thích bị cảm tính ảnh hưởng song tôi không nhìn thấy bất cứ đội bóng nào có đủ sự ổn định để thu hẹp khoảng cách và rất vui mừng trước sự lớn mạnh của Chelsea hiện nay.”

Lampard cũng tin rằng sự cải thiện đáng kể về phong độ của hai ngôi sao Diego CostaEden Hazard đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực duy trì ngôi đầu của Chelsea. “Man City đang có vị trí khả quan”, cựu tiền vệ 38 tuổi nói thêm. “Vẫn còn đó những đội bóng có chất lượng khác như Liverpool hay Arsenal. Họ sẽ là những người bám đuổi nhưng với một khoảng cách lớn mà Chelsea tạo ra trước Giáng sinh, chỉ có những án treo giò hoặc chấn thương từ các cầu thủ trụ cột như Hazard hay Costa mới cản họ lại được.”

“Costa đang là cầu thủ có phong độ cao nhất tại giải. Tôi đã xem anh ấy chơi trước West Brom tuần trước. Đó là một trận đấu chặt chẽ và anh là sự khác biệt. Costa làm chủ các trận đấu của mình và thể hiện được tất cả những gì cần thiết của một tiền đạo. Anh ấy có thể dứt điểm, mạnh mẽ, tiếp tục hoàn thiện và tôi thực sự thích thú khi chứng kiến anh thi đấu. Mối liên kết giữa anh ấy và Hazard là rất đặc biệt.”

Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với Diego Costa
(Bongda24h.vn) - Phía Chelsea thông báo họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Diego Costa. Những cuộc đàm phán đang tiến triển khá tốt.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X