Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ về mối quan hệ với thầy cũ Mourinho

Thứ Hai 02/02/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VIệc Lampard rời Chelsea đã khiến cho tình cảm giữa anh và ông thầy Mourinho gặp trục trặc, và mới đây anh đã tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của hai người.

Lampard tiet lo ve moi quan he voi thay cu Mourinho hinh anh
Lampard lên tiêng về mối quan hệ với HLV Mourinho

Trận đấu Chelsea vs Man City hôm Chủ nhật vừa qua đã diễn ra bất phân thắng bại và thật sự không có quá nhiều điều để nói về chuyên môn khi đội chủ nhà đã có ý định tìm kiếm một trận hoà ngay từ đầu. Tuy nhiên những vấn đề bên lề trận đấu lại thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận và một trong những tâm điểm chính là việc Frank Lampard trở lại Stamford Bridge. Trong ngày quay lại mái nhà xưa, huyền thoại một thời của The Blues đã có những cử chỉ hết sức thân mật với các đồng đội cũ sau khi trận đấu kết thúc và thậm chí là cả những nhân viên trên sân.

Tuy nhiên mối quan hệ mà tất cả quan tâm bậc nhất kể từ khi Lampard rời Chelsea chắc chắn là với HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ Đào Nha chính là người đã đưa Frankie lên đỉnh cao sự nghiệp nhưng kể từ khi anh ra đi, người ta thấy Mourinho cũng chẳng còn thiết tha duy trì mối quan hệ với cậu học trò cũ nữa. Và nhân dịp tái ngộ Mou đêm qua, Lampard đã tiết lộ về tình trạng của hai người ở thời điểm hiện tại. Theo đó, tình cảm giữa cầu thủ 37 tuổi với ông thầy cũ vẫn đang tốt đẹp và không hề có chuyện xích mích giữa hai người.

Tiền vệ kỳ cựu này cho biết: “Tôi không muốn nói chuyện này có vấn đề gì cả. Tôi đã nhận được tin nhắn của ông ấy vào dịp Giáng sinh và tôi cũng đã nhắn lại cho ông ấy. Chúng tôi cũng đã nói chuyện trong phòng thay đồ và hỏi han về gia đình của nhau như thường lệ. Bạn biết đấy, chúng tôi đều là những người đã trưởng thành nhưng giờ chúng tôi đã ở những CLB khác nhau. Chúng tôi đủ chín chắn để không để mọi việc ảnh hưởng tới mối quan hệ cũng như tính cách của mình. Chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết, nhưng trong bóng đá tôi không có cơ hội để nói chuyện nhiều với ông ấy. Tôi không bị tổn thương gì cả và nếu có thì tôi cũng sẽ giải quyết mọi việc một cách êm xuôi.”

Lampard là một người kín tiếng và ít khi nói về đời tư của mình, chính vì thế một khi anh đã tiết lộ mối quan hệ với HLV Mourinho thì có thể coi độ xác thực của những lời nói này là khá cao. Đây chắc chắn là một tin mừng với các CĐV của The Blues sau khi có rất nhiều tin đồn không hay về những mâu thuẫn giữa hai thầy trò kể từ khi Lampard rời Chelsea. Trước đây sự việc từng trở nên rất căng thẳng khi cầu thủ số 8 tuyệt nhiên không đề cập tới Mourinho trong bài phát biểu tạm biệt đội bóng cũ của mình, trong khi đó Người đặc biệt cũng tỏ ra dửng dưng sau khi bị cậu học trò cũ cướp mất chiến thắng trong trận đấu Man City vs Chelsea ở lượt đi trên sân Etihad.

Trận đấu hôm thư Bảy vừa rồi nhiều khả năng cũng sẽ là lời chia tay của Lampard đối với sân Stamford Bridge bởi lẽ anh sẽ trở lại đội bóng chủ quản New York City sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Kể từ giờ tới lúc đó, anh vẫn sẽ cố gắng hết sức để giúp Man City bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Các nhà ĐKVĐ vẫn đang gặp bất lợi khi kém đối thủ 5 điểm trên BXH, nhưng giai đoạn cuối mới là lúc họ tăng tốc và giành danh hiệu. Hai chức vô địch trong 3 năm vừa qua của The Citizens đều diễn ra theo đúng kịch bản đó và các CĐV đang hy vọng Lampard cùng các đồng đội sẽ lại làm nên kỳ tích vào năm nay.

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X