Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ tham vọng biến Declan Rice thành đội trưởng Chelsea

Thứ Năm 13/07/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard xác nhận ông từng muốn chiêu mộ Declan Rice cho Chelsea và sẵn sàng trao băng đội trưởng cho cầu thủ này.

Nhiệm kỳ đầu tiên của Lampard ở Chelsea kéo dài 18 tháng trước khi nhường chỗ cho Thomas Tuchel. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lampard thừa nhận ông đã cố gắng chiêu mộ Declan Rice và biến cầu thủ này thành đội trưởng của Chelsea.

Arsenal quan tam Declan Rice tu West Ham
Lampard tiết lộ tham vọng biến Declan Rice thành đội trưởng Chelsea

“Tôi muốn đem về Declan Rice. Tôi tin rằng cậu nhóc này sẽ trở thành đội trưởng của Chelsea trong 10 năm tới. Điều đó không xảy ra, nhưng rất khó để phân tích công việc mà mọi người đã làm”.

Declan Rice vẫn đang là cầu thủ của West Ham. Dù vậy, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Anh vào mùa hè này với mức phí chuyển nhượng 105 triệu Bảng. Arsenal đã vượt qua được sự cạnh tranh của Man City để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Được biết, Arsenal và West Ham đã thống nhất được về mức phí chuyển nhượng từ cách đây 10 ngày. Tuy nhiên, sự chậm trễ có nguyên nhân đến từ phía Arsenal. Hiện tại, Declan Rice đang phải tập luyện ở Bồ Đào Nha cùng với Bruno Fernandes, Rafael Leao và Joao Cancelo.

Ở mùa giải vừa qua, Declan Rice đã ra sân 50 lần trên mọi đấu trường cho West Ham, đóng góp 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Anh giúp West Ham trụ hạng thành công, đồng thời giành chức vô địch Europa Conference League. Đây là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi.

Declan Rice đã đeo băng đội trưởng của West Ham từ mùa giải vừa qua. Và với năng lực lãnh đạo của mình, việc Declan Rice trở thành đội trưởng của Arsenal không phải mục tiêu ngoài tầm với.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X