Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa Benitez và các cầu thủ

Thứ Tư 22/05/2013 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Frank Lampard của Chelsea vừa chia sẻ một góc nhìn sâu sắc về thời kỳ của HLV tạm quyền Rafael Benitez tại Chelsea.

Chân sút xuất sắc nhất lịch sử The Blues đã chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của anh với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Lampard thừa nhận anh đã trải qua 6 tháng khó khăn khi làm việc cùng cựu HLV trưởng CLB Liverpool.

Frank Lampard và Benitez không gần gũi nhau nhiều
Frank Lampard và Benitez không gần gũi nhau nhiều

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với SunSport, Lampard tiết lộ: “Có những chiến lược gia mà bạn muốn xây dựng quan hệ và cảm thấy gần gũi. Ông ấy không phải mẫu người đó. Những HLV khác phác thảo mọi thứ qua các ghi chú và giữ mọi việc vận hành theo cách đó. Rafa giống như vậy hơn.”

“Ông ấy không thực sự là mẫu HLV mà bạn có thể ngồi xuống và cùng nói chuyện. Chúng tôi đã có vài cuộc đối thoại về tương lai của tôi. Nhưng thành thật mà nói, ông ấy không thực sự quan tâm nhiều. Vì thế, các cuộc nói chuyện thường sớm kết thúc. Rafa không phải là kiểu HLV thường đi quanh và bắt tay các cầu thủ. Tôi không hề nói sai điều đó. Có rất nhiều HLV như thế, Fabio Capello cũng làm vậy với tuyển Anh.”

Dù không hài lòng lắm với cách làm việc của Benitez, Lampard vẫn thừa nhận những đóng góp của ông. Anh khẳng định ông đã nỗ lực hết mình để cứu Chelsea khỏi một mùa giải thất bát: “Ông ấy là một người chuyên nghiệp. Ông ấy chuẩn bị rất tốt trước các trận đấu.”

“Đây thực sự là một tình huống khó khăn cho ông ấy. Với tư cách HLV tạm quyền, mọi thứ luôn rất khó khăn bởi tất cả đều biết, chuyện sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Vì thế, không hề có kế hoạch chiến lược, không có mối quan hệ lâu dài nào được xây dựng. Với tất cả sự tôn trọng, ông ấy đã làm tốt việc của mình bởi chúng tôi đã giành được kết quả sau cùng: thành công.”

Benitez sẽ rời Chelsea sau chuyến du đấu Mỹ tuần này. Lampard không che giấu giấc mơ của anh: “Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng. Tôi hi vọng ông ấy sẽ tới.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X