Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ sự thật về "âm mưu" lật đổ HLV của cầu thủ Chelsea

Thứ Hai 28/12/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư âm vụ HLV Mourinho bị sa thải vẫn còn khiến nhiều người chưa hết sốc bởi ẩn sau đó là mưu đồ tạo phản của một nhóm cầu thủ là trụ cột Chelsea.

Lampard tiet lo su that ve am muu lat do HLV cua cau thu Chelsea hinh anh
Lampard tiết lộ chuyện "thâm cung bí sử" tại Chelsea

Với rất nhiều người thì việc bị các học trò “đâm sau lưng” là lý do HLV Mourinho bị sa thải. Phía Chelsea mà cụ thể là chủ tịch Abramovich từng thẳng thắn thừa nhận ông không hề muốn chia tay chiến lược gia người Bồ. Nhưng vì lợi ích của đội bóng mà The Blues không còn lựa chọn nào khác. Mọi thứ càng được củng cố khi các ngôi sao của Chelsea bất ngờ sa sút toàn diện ở mùa giải này, dù cách đó vài tháng họ là nhà vô địch Premier League.

Nếu có ai hiểu nhất về “âm mưu” ở phòng thay đổi Chelsea khiến HLV Mourinho bị sa thải thì chỉ có thể là Terry hoặc Lampard. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lampard hiện đang thi đấu ở MLS đã thẳng thắn chia sẻ vấn đề này. Lampard trả lời các hãng truyền thông trong Gala Soccer Awards Globe đang diễn ra tại Dubai, nơi anh vừa giành giải thưởng cống hiến cùng với Pirlo.

M.U cần Guardiola, chứ không phải Mourinho
(Bongda24h.vn) – M.U đang đứng trước hai sự lựa chọn Pep Guardiola hoặc Jose Mourinho. Điều quan trọng vào lúc này, Quỷ đỏ phải có quyết định tỉnh táo nếu như...

Lampard khẳng định vấn đề HLV Mourinho bị sa thải không phải do cầu thủ Chelsea. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng mọi người đã sai khi cho rằng đã có một âm mưu tại Chelsea để lật đổ Mourinho. Tôi biết rất rõ các cầu thủ Chelsea và đó không phải là một cuộc tạo phản. Báo chí, dư luận luôn thêu dệt nên những thứ không có thật, chẳng có âm mưu nào cả. Tất cả đều xuất phát từ những màn trình diễn trên sân cỏ”.

Tại Gala Soccer Awards Globe thì Lampard đã đoạt được giải thưởng cống hiến. Ở các hạng mục khác thì Barca đều thâu tóm hầu hết các hạng mục như Cầu thủ xuất sắc nhất (Messi), CLB xuất sắc nhất, Chủ tịch xuất sắc nhất (Bartomeu), CLB được yêu thích nhất. Tuy nhiên danh hiệu HLV xuất sắc nhất lại thuộc về Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ. Còn “siêu cò” Jorge Mendes gần như vô đối ở hạng mục người đại diện xuất sắc nhất.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X