Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ phương án bất ngờ ở vị trí tiền đạo

Thứ Hai 02/12/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cho rằng Pulisic có khả năng đá tiền đạo cắm, đồng thời lên tiếng ủng hộ Giroud sau màn trình diễn thảm họa trước West Ham.
Trận thua West Ham cuối tuần qua là lần đầu tiên Chelsea không thể ghi bàn kể từ ngày ra quân ở Premier League. Đây là trận đấu mà Giroud được xuất phát thay thế Tammy Abraham bị chấn thương.

Đây mới là lần thứ 2 mà Giroud được xuất phát ở Premier League mùa này. Và tiền đạo người Pháp đã không để lại được dấu ấn nào đặc biệt trước khi bị thay ra bởi Hudson-Odoi.

Ở thời điểm đó, Pulisic được đẩy lên đá tiền đạo. Cầu thủ người Mỹ đã có 6 bàn trong 8 trận gần nhất. Và Lampard khẳng định Pulisic cũng là một lựa chọn trên hàng công của The Blues.

HLV Lampard tiết lộ Pulisic có thể đá tiền đạo hình ảnh

Lampard tiết lộ Pulisic có thể đá tiền đạo


“Pulisic có khả năng chạy luồn phía sau hàng phòng ngự đối phương và dứt điểm sắc bén trong vòng cấm địa. Đó là điều sẽ đem đến cho cậu ấy những bàn thắng một cách tự nhiên. Lúc này tôi không nói đó là một giải pháp. Nhưng chúng ta sẽ xem mọi chuyện tiến triển ra sao”.

Giroud đã được Lampard lựa chọn đá chính thay vì Batshuayi. Và HLV Lampard đã bảo vệ quyết định của mình và cho rằng Giroud chơi kém không phải vì ít được ra sân.

“Đó là một trận đấu khó khăn với cậu ấy. Giroud không nhận được nhiều bóng. Và một vài cơ hội trong trận cũng không quá thuận lợi cho cậu ấy. Nhưng Giroud không phải người duy nhất trở lại đội và có màn trình diễn không như ý.

Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ. Tôi không muốn đổ lỗi trận thua này cho vấn đề thể lực. Batshuayi đã có nhiều màn trình diễn tốt khi vào sân muộn. Cậu ấy đã tạo được sự khác biệt trong nhiều trận đấu. Dù sao, tôi cũng đã đưa ra lựa chọn của mình ở trận đấu vừa qua”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X