Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ nguyên nhân Salah thất bại ở Chelsea

Thứ Bảy 21/09/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard khẳng định khả năng của Salah là điều dễ thấy nhưng anh không thành công tại Chelsea vì ít được trao cơ hội ra sân.
Salah gia nhập Chelsea từ năm 2013 nhưng chỉ ra sân 19 lần cho đội bóng trước khi chuyển đến Roma vào năm 2016. Jose Mourinho đã giành 1 danh hiệu Premier League khi trở lại đội bóng vào năm 2014. Và ông ưu tiên những cầu thủ chạy cánh như Oscar, Willian và Hazard hơn là Salah.

Sau khi đầu quân cho Liverpool, Salah đã vươn tầm trở thành một siêu sao. Anh đã ghi tới 75 bàn thắng chỉ sau 111 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ.

Lampard tiết lộ nguyên nhân Salah thất bại ở Chelsea hình ảnh

Lampard tiết lộ nguyên nhân Salah thất bại ở Chelsea


Cuối tuần này, Liverpool sẽ hành quân đến London để đối đầu với Chelsea. Và trước thềm cuộc đối đầu này, Lampard nhận định rằng Salah đã đến Chelsea không đúng lúc.

“Mỗi người đều có con đường riêng của mình để vươn tới đỉnh cao. Không may mắn cho Salah khi cậu ấy không có quãng thời gian thành công ở đây. Nhưng Salah không bỏ cuộc. Cậu ấy tới Italia và trở lại đây. Giờ thì cậu ấy đã là một siêu sao.

Tôi và cậu ấy từng ở chung một đội. Tài năng của Salah là điều dễ thấy. Ở thời điểm đó, chúng tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công. Cậu ấy không nhận được cơ hội ra sân nhưng tài năng của cậu ấy là không thể phủ nhận.

Rời Chelsea là điều không hề dễ dàng. Khi đó, mọi người sẽ phủ nhận bạn và nói rằng bạn không thể trở thành một cầu thủ hàng đầu. Nhưng Salah đã vươn lên trở thành một siêu sao như bây giờ. Cậu ấy xứng đáng được khen ngợi với những nỗ lực của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X