Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Christian Pulisic ngồi dự bị trước Liverpool?

Thứ Năm 23/07/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính trước Liverpool ở Anfield, HLV Frank Lampard cũng đã tiết lộ lý do.

Lampard giải thích lý do Christian Pulisic ngồi dự bị


Sau chiến thắng 3-1 trước MU ở bán kết FA Cup, Chelsea khá tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Frank Lampard đã quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát trước Man đỏ, theo đó những Olivier Giroud, Willian hay Mason Mount đều ra sân ngay từ đầu.
Vì sao Christian Pulisic ngồi dự bị trước Liverpool hình ảnh

Lampard tiết lộ lý do Pulisic ngồi dự bị trước Liverpool


Chelsea đã chơi thất vọng khi để Liverpool dẫn trước 3 bàn chỉ sau 43 phút thi đấu, điều đó buộc HLV Lampard phải tung Tammy Abraham và Christian Pulisic vào sân. Cả hai cầu thủ này đều chơi ấn tượng trong thời gian có mặt trên sân, đặc biệt là ngôi sao người Mỹ.

Christian Pulisic có một pha kiến tạo giúp Tammy Abraham rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho đội khách, đồng thời ghi bàn thắng thứ 3 cho Chelsea. Chỉ tiếc rằng màn trình diễn nổi bật của cựu sao Dortmund không thể giúp đội khách tránh khỏi thất bại 3-5 ở Anfield.

Sau trận đấu, khi hỏi về lý do Christian Pulisic phải ngồi dự bị, Frank Lampard thẳng thắn chia sẻ: "Pulisic gặp một vấn đề ở đùi, bởi vậy tôi quyết định không điền tên cậu ấy vào danh sách đá chính. Tôi nghĩ rằng cậu ấy không đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút".

"Chúng tôi còn những trận đấu lớn ở phía trước, tôi rất cần một Pulisic sung sức và khát khao. Khi vào sân, cậu ấy thể hiện thật tuyệt vời và tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy".

Trắng tay rời Anfield, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 4, nhường lại vị trí thứ 3 cho MU. Hai đội có cùng 63 điểm nhưng The Blues xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ở lượt trận cuối họ sẽ gặp Wolves còn MU làm khách trên sân của Leicester.

Chelsea cần thay đổi thế nào sau trận thua Liverpool?
Chứng kiến đội hình Chelsea thua thảm 3-5 trên sân Anfield của Liverpool, cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ, Jamie Carragher đã đưa ra lời khuyên cho HLV Frank Lampard.
Những con số gây sốc sau trận Liverpool 5-3 Chelsea
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà và đánh bại Chelsea với tỷ số 5-3, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Chelsea vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn...
Tỏa sáng trước Chelsea, Alexander-Arnold đi vào lịch sử Premier League
Trent Alexander-Arnold đã thiết lập một kỷ lục mới về số kiến tạo cho một hậu vệ trong một mùa giải ở Premier League.
Kịch bản vòng cuối Premier League: Chelsea đặt hy vọng vào MU
Trái ngược với sự cạnh tranh vô địch đã sớm ngã ngũ, cuộc đua Top 4 Premier League đang hấp dẫn tới vòng cuối cùng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X