Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ lý do luôn đặc biệt tôn trọng David Luiz

Chủ Nhật 29/12/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã chia sẻ về một kỉ niệm khiến anh luôn dành sự tôn trọng lớn cho đồng đội cũ David Luiz, người mà anh sẽ đối đầu hôm nay.
David Luiz sẽ chạm trán Chelsea lần đầu tiên kể từ khi ra đi hồi hè vừa qua. Chỉ 1 tháng sau khi đến tiếp quản The Blues, Lampard đã nhanh chóng tìm cách thanh lý David Luiz và bán được cầu thủ này cho kình địch Arsenal với giá 8 triệu bảng.

Sự thăng tiến của Fikayo Tomori và phong độ tốt của Kurt Zouma giúp Chelsea không phải nhớ đến David Luiz quá nhiều. Và mặc dù là người bán Luiz khỏi sân Stamford Bridge nhưng Lampard vẫn giữ sự tôn trọng lớn dành cho cầu thủ người Brazil.

Lampard tiết lộ lý do luôn đặc biệt tôn trọng David Luiz hình ảnh

Lampard tiết lộ lý do luôn tôn trọng David Luiz


“Điều mà tôi không muốn làm là bước vào trận derby London mà phải đối đầu với một cầu thủ mà tôi từng chơi cùng và rất tôn trọng. Tôi thật sự ước David Luiz mọi điều tốt đẹp khi cậu ấy rời khỏi CLB.

Cậu ấy là một phần trong đội bóng đã lên ngôi vô địch Champions League. Và cậu ấy đã ra sân ở trận chung kết chỉ với một nửa cái gân khoeo lành lặn, tôi biết điều đó. Cậu ấy khẳng định mình đã khỏe mạnh dù gặp phải áp lực lớn vì chấn thương. Và tôi sẽ luôn tôn trọng cậu ấy vì điều đó”.


Dù sự tôn trọng dành cho người đồng đội cũ là có nhưng chắc chắn Lampard sẽ làm mọi cách để tận dụng điểm yếu David Luiz ở hàng thủ Arsenal. Có Luiz đá chính trong đội hình, Arsenal đã thủng lưới tới 28 bàn thua chỉ sau 19 vòng đấu, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X