Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard giải thích lý do Kepa bắt chính trước Liverpool

Thứ Tư 04/03/2020 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard phát biểu về thủ môn Kepa sau trận thắng Liverpool, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do tại sao sử dụng trở lại cầu thủ sinh năm 1994.

Lampard nói về việc sử dụng trở lại Kepa


Kể từ trận đấu với Leicester, thủ môn Kepa không còn được sử dụng trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1994 phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Theo Lampard thì lão tướng người Argentina đang có phong độ tốt hơn, và anh xứng đáng bắt chính.
HLV Lampard phát biểu về thủ môn Kepa sau trận thắng Liverpool hình ảnh

Lampard tiết lộ lý do Kepa trở lại đội hình


Phải đến trận đấu với Liverpool ở vòng 5 FA Cup, Kepa mới trở lại đội hình xuất phát. HLV Lampard phát biểu về thủ môn Kepa sau trận đấu với Liverpool, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do tại sao sử dụng trở lại cầu thủ sinh năm 1994.

“Tôi không muốn quyết định về nhân sự của mình trở thành đề tài được bàn luận quá nhiều. Tôi có nhiều lựa chọn tốt và không thể sử dụng họ cùng một lúc. Caballero được sử dụng trong những trận đấu gần đây, và hôm nay Kepa xứng đáng được trao cơ hội”.

“Tôi đã nói tất nhiều lần rồi, chúng tôi có hai thủ môn tuyệt vời. Cơ hội của họ là như nhau, và trách nhiệm của tôi là trao cơ hội cho cả 2. Kepa đã nỗ lực tập luyện, Caballero cũng duy trì thái độ tốt. Cả 2 người đều sẵn sàng ra sân, và điều đó khiến tôi rất hài lòng”.

Được HLV Lampard trao cơ hội ra sân trở lại Kepa đã chơi tốt. Ngôi sao 25 tuổi cản phá tất cả những cú dứt điểm trúng đích của đội khách (5 lần), nhiều hơn bất kỳ trận đấu nào trong 24 lần bắt chính của Kepa ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Màn trình diễn ấn tượng của Kepa là một trong những lý do giúp Chelsea đánh bại Liverpool 2-0, qua đó bước vào vòng tứ kết FA Cup. Thủ thành người Tây Ban Nha đang hy vọng anh có thể được sử dụng trong trận đấu với Everton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool

Thong so tran dau Chelsea 2-0 Liverpool
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X