Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ khả năng ra sân của Kante trước Lille

Chủ Nhật 29/09/2019 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về chấn thương của Kante, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ người Pháp chưa chắc ra sân ở trận đấu với Lille tại Champions League vào giữa tuần tới.

Kante chưa chắc ra sân trước Lille


Trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Liverpool ở Stamford Bridge, tiền vệ Kante đã trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất trước Brighton cầu thủ 28 tuổi này bất ngờ vắng mặt. Việc Kante không có tên trong danh sách thi đấu khiến NHM Chelsea lo lắng.
Frank Lampard nói về chấn thương của Kante trước trận gặp Lille hình ảnh

Kante tiếp tục dính chấn thương


Kante vắng mặt trước Brighton vì chấn thương
, đó là thông tin được đích thân HLV Lampard tiết lộ: “Kante dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ 6 của Chelsea, cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo. Tôi nghĩ vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng, Kante sẽ sớm trở lại mà thôi”.

Sau chiến thắng 2-0 trước Brighton, Chelsea sẽ có trận đấu với Lille ở vòng bảng Champions League 2019/20. Ở lượt trận đầu tiên đội bóng thành London đã nhận trận thua với tỷ số 0-1 trước Valencia, bởi vậy The Blues rất cần 3 điểm trước đại diện của bóng đá Pháp.

Frank Lampard nói về chấn thương của Kante, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ người Pháp chưa chắc ra sân ở trận đấu với Lille tại Champions League vào giữa tuần tới.

“Tôi hy vọng Kante sẽ ổn. Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng tôi không mạo hiểm với Kante ở trận gặp Brighton. Theo cảm nhận của cá nhân tôi cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Lille, nhưng chúng tôi cần phải kiểm tra thêm, đội ngũ y tế là người quyết định cậu ấy có ra sân hay không”.

Đánh bại Brighton, Chelsea có chiến thắng đầu tiên ở sân Stamford Bridge dưới thời Lampard. Đội bóng thành London đã có 11 điểm sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh, vẫn đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X