Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard tiết lộ điểm yếu của Tammy Abraham

Thứ Hai 23/09/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tiết lộ điểm yếu của Tammy Abraham, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ này cần cải thiện về mặt thể chất.

Lampard đưa ra lời khuyên cho Tammy Abraham


Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn, Tammy Abraham được HLV Frank Lampard đưa trở lại Chelsea. Có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở Stamford Bridge tiền đạo này đã tận dụng cực tốt.
Frank Lampard tiết lộ điểm yếu của Tammy Abraham hình ảnh

HLV Lampard nói về điểm hạn chế của Abraham


Tammy Abraham đang là chân sút số 1 trong đội hình của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1997 đã có 7 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém Sergio Aguero, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 1 bàn. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ 22 tuổi thi đấu không ấn tượng trước Liverpool.

Tiền đạo của Chelsea có cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng không thể tận dụng, sau đó anh bị đau và rời sân nhường vị trí cho Michy Batshuayi. Theo thống kê, Abraham ra sân trong cả 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, song không một lần nào anh đá đủ 90 phút.

Sau trận Chelsea vs Liverpool, Frank Lampard tiết lộ điểm yếu của Tammy Abraham, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ này cần cải thiện về mặt thể chất.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này, cậu ấy là một tiền đạo có chuyên môn tốt. Abraham chọn vị trí và dứt điểm tốt, cậu ấy có tốc độ và khả năng qua người. Tuy nhiên, cậu ấy cần cải thiện khả năng tranh chấp và sức bền”.

“Abraham vẫn còn trẻ và cần phải tiếp tục hoàn thiện. Cậu ấy cần tăng cường khả năng tranh chấp, cậu ấy cần đảm bảo việc thường xuyên giành chiến thắng trong những tình huống 1 vs 1. Cậu ấy cũng cần cải thiện sức bền, tôi muốn cậu ấy đủ thể lực để có thể đá trọn vẹn trận đấu”.

HLV Klopp cũng đánh giá cao Abraham
, ông thầy người Đức tin chân sút 22 tuổi sẽ tiếp tục trưởng thành và có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X