Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ danh tính người giúp Chelsea sở hữu Havertz

Chủ Nhật 20/09/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tiết lộ một ngôi sao ở Chelsea đã giúp họ ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Werner chuyển đến Chelsea

Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng với Timo Werner từ RB Leipzig. Chưa đóng góp gì về chuyên môn, chân sút người Đức đã lập công ngoài hậu trường.

Cụ thể, với sự thuyết phục của Werner, đồng hương Kai Havertz đã gật đầu sang Chelsea trong giao kèo trị giá 70 triệu bảng chưa kể phụ phí. Tổng cộng, The Blues đã chi hơn 200 triệu bảng cho 5 tân binh chưa kể thêm 2 tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lampard tiết lộ danh tính người giúp Chelsea sở hữu Havertz hình ảnh
Timo Werner gia nhập Chelsea

Giúp Chelsea có Havertz

Lampard đánh giá cao sự góp sức của Werner trong việc thu hút Havertz về Chelsea. HLV trưởng đội bóng thành London nói với các phóng viên qua ứng dụng Zoom: “Tôi đã có thể trò chuyện với Havertz sau quá trình chuyển nhượng.”

“Tôi đã theo dõi cậu ấy nhiều nhất có thể. Thời điểm đó, Werner – người khá thân thiết với Havertz đã gia nhập CLB. Tôi đã có thể hỏi Werner nhiều hơn về cậu ấy khi họ lên tập trung ĐTQG cùng nhau.”

Lampard tiết lộ danh tính người giúp Chelsea sở hữu Havertz hình ảnh 2
Kai Havertz đã tiếp bước tới sân Stamford Bridge

“Vì vậy, chúng tôi đã có sự hiểu biết rất tốt về Havertz. Nhưng một lần nữa, tôi rất ấn tượng trong những cuộc trò chuyện về sự khiêm tốn của cậu ấy. Đó là người tôi rất yêu mến. Tôi yêu sự khiêm tốn ở những cầu thủ có ý muốn hoàn thiện và thành công trong sự nghiệp.”

“Tôi biết Havertz có tài năng tuyệt vời. Tôi đã thấy điều đó trong tuần đầu tiên cậu ấy tới Chelsea. Tôi nghĩ điều quan trọng cần phải làm rõ là cậu ấy chỉ có 4, 5 ngày tập luyện trước trận đấu với Brighton song tinh thần đó vẫn là khó tin.”

“Vấn đề thể lực đối với Havertz rất khó khăn. Nhưng cậu ấy rất chăm chỉ và cải thiện nhanh chóng. Tôi đã thấy rất nhiều tiềm năng nơi cầu thủ này và tin chắc sẽ tạo ảnh hưởng tại Chelsea.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X