Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ Chelsea không chịu chi 20 triệu Bảng mua Bellingham

Thứ Ba 07/11/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khẳng định ông đã rất muốn đưa Jude Bellingham tới Chelsea nhưng câu lạc bộ không duyệt chi tiền ở thương vụ này.

Lampard tiết lộ Chelsea không chịu chi 20 triệu Bảng mua Bellingham

Lampard từng có thời gian dẫn dắt Chelsea vào năm 2019. Trong nhiệm kỳ đầu tiên, nhà cầm quân người Anh đã mong muốn đưa Bellingham tới Stamford Bridge khi cầu thủ này bắt đầu nổi lên ở Birmingham.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea đã từ chối chi tiền cho thương vụ này. Họ cho rằng mức phí hơn 20 triệu Bảng dành cho một cầu thủ ở độ tuổi của Bellingham là quá cao.

Lampard tiết lộ Chelsea không chịu chi 20 triệu Bảng mua Bellingham 1
Lampard tiết lộ Chelsea không chịu chi 20 triệu Bảng mua Bellingham

“Khi tôi dẫn dắt Chelsea, tôi rất khao khát đưa Jude Bellingham về. Nhưng tôi không thể thuyết phục được ban lãnh đạo. Ý tưởng trả 20 triệu Bảng cho một cầu thủ ở độ tuổi cậu ấy vào thời điểm đó rất khó chấp nhận”.

Sau đó, Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới Jude Bellingham. Sir Alex Ferguson đã dẫn Bellingham tham quan trung tâm tập luyện Carrington của câu lạc bộ. MU và Dortmund đã cạnh tranh nảy lửa ở thương vụ này, nhưng sau cùng thì đội bóng nước Đức đã giành chiến thắng.

Bellingham ra sân 132 lần cho Dortmund trước khi cập bến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 131 triệu Euro. Cầu thủ người Anh đã nhanh chóng đạt được thành công tại sân Bernabeu, ghi 13 bàn thắng chỉ trong 14 trận đấu cho Real Madrid. Jude Bellingham cũng mới nhận giải thưởng Kopa Trophy, dành cho cầu thủ U21 xuất sắc nhất ở mùa giải trước đó.

Jude Bellingham đang liên tục tỏa sáng ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Những màn trình diễn của Bellingham như một lời tuyên bố rằng mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu Euro vẫn là quá rẻ so với những giá trị mà anh đem lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X