Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ cách thay thế sự ra đi của Eden Hazard

Thứ Sáu 05/07/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về sự ra đi của Eden Hazard, tân HLV của Chelsea cũng tiết lộ phương án thay thế sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1991.

Lampard tiết lộ cách thay thế Eden Hazard


Cách đây không lâu Chelsea chính thức bổ nhiệm Frank Lampard thay thế Sarri. Ông thầy người Anh được ký hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương 5.5 triệu bảng/mùa. Derby hài lòng với 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ phía đội bóng thành London.
 
Frank Lampard nói về sự ra đi của Eden Hazard hình ảnh

Lampard tự tin có thể thay thế sự ra đi của Hazard


Trở lại Chelsea Lampard được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ông thầy người Anh sẽ không được mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp, không những vậy đội chủ sân Stamford Bridge còn mất ngôi sao lớn nhất Eden Hazard. Cầu thủ 28 tuổi tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro.

Frank Lampard nói về sự ra đi của Eden Hazard, tân HLV của Chelsea cũng tiết lộ phương án thay thế sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1991.

“Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ và người hâm mộ tôn trọng quyết định của Hazard. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử CLB, sự ra đi của cậu ấy để lại một khoảng trống rất lớn. Hazard là một cầu thủ tuyệt vời. Bây giờ điều quan trọng là chúng tôi phải tập quen với cuộc sống không có cậu ấy”.

“Bạn mất một cầu thủ tuyệt vời nhưng bạn phải vượt qua điều đó. Trong đội hình của Chelsea có rất nhiều những cầu thủ tốt, không chỉ tiềm năng, không ít cầu thủ trẻ của Chelsea còn chứng tỏ được khả năng của mình, tôi tự tin tìm được người thay thế vị trí của Hazard”.

Frank Lampard nói thêm về đội hình Chelsea, ông thầy người Anh khẳng định sẽ giữ chân bằng được Callum Hudson-Odoi. Dường như HLV 41 tuổi sẽ sử dụng cầu thủ 18 tuổi thế vị trí do Hazard để lại. Lampard cũng tự tin có thể khai thác tối đa khả năng của NGolo Kante.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X