Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ bị Mourinho "sấy tóc" sau trận thua thảm MU

Thứ Sáu 18/10/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard tiết lộ anh đã bị Mourinho chỉ trích sau trận thua 0-4 của Chelsea trước Man United trong ngày ra quân Premier League mùa này.
Chelsea đã có ngày ra quân tệ nhất lịch sử Premier League ở mùa giải này. Họ để thua 0-4 trên sân Man United và lập tức bị cho là khó lọt vào top 4 năm nay.

Lampard đã rất nỗ lực để vực dậy Chelsea sau trận thua thảm hại đó. Và giờ thì đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với tràn ngập những sự tích cực.

HLV Lampard tiết lộ bị Mourinho sấy tóc sau trận thua thảm MU hình ảnh

Lampard tiết lộ bị Mourinho "sấy tóc" sau trận thua thảm MU


Mới đây, Lampard đã chia sẻ về những chỉ trích mà anh phải nhận và anh cảm thấy biết ơn với những góp ý mang tính xây dựng từ HLV Mourinho.

“Tôi vẫn có liên lạc với Mourinho. Chúng tôi đã có trao đổi một chút vào đầu mùa giải xung quanh trận đấu với Man United. Và tôi đã bị ông ấy nói cho một trận.

Đó là những điều tốt. Tôi đã có một năm làm chuyên gia phân tích nên tôi hiểu rằng họ phải nói về nhiều thứ và đưa ra ý kiến của mình. Về phía Mourinho, tôi và ông ấy vẫn giữ quan hệ tốt.

Harry Redknapp là chú tôi nên sẽ không phải nếu không nói chuyện với chú ấy. Chú ấy là người quan trọng giúp tôi có một công việc ở Derby. Chú ấy rất thân với Mel Morris.

Chú ấy theo dõi tôi làm việc rất sát hồi năm ngoái. Chú ấy luôn nhắn tin và gọi điện để nói về công việc ở Derby. Chú ấy cũng đang làm những điều tương tự khi tôi đang dẫn dắt Chelsea. Vậy nên việc tôi to tiếng với chú ấy cũng là bình thường dù chúng tôi là người nhà.

Những gì mà Redknapp làm giúp tôi thăng tiến nhanh trong công việc huấn luyện. Tôi luôn biết ơn chú ấy.

Tôi có mối quan hệ tốt với các HLV trước đây của mình. Nhưng trong bóng đá, đôi khi chúng tôi hay bị cuốn trôi đi và khó giữ liên lạc với nhau. Nhưng tôi vẫn luôn có những sự tôn trọng rất lớn dành cho họ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X