Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở Chelsea

Thứ Bảy 10/04/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard tiết lộ rằng ông từng muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham nhưng thương vụ đã không diễn ra.

Chelsea không đáp ứng yêu cầu của Frank Lampard


Hè 2020, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua 7 cầu thủ. The Blues được đồn đoán quan tâm tiền vệ Declan Rice của West Ham. HLV Frank Lampard đánh giá cao cầu thủ người Anh và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge, nhưng thương vụ này đã không diễn ra.
 
Lampard muốn đưa Rice về Chelsea

Lampard muốn đưa Rice về Chelsea nhưng không thành công


Mới đây, HLV người Anh đã thừa nhận muốn làm việc với Declan Rice nhưng không thành công. Ông nói với Goal: “Declan Rice đang trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy là tương lai của bóng đá Anh. Đó là một cầu thủ với những kỹ năng phòng thủ tuyệt vời, cậu ấy cũng rất đa năng khi có thể đá tiền vệ phòng ngự hay trung vệ đều tốt”.

“Tôi đã quan sát cậu ấy trong một thời gian dài, bản thân tôi là một fan hâm mộ của Rice. Tất nhiên, tôi đề nghị Chelsea đưa cậu ấy về sân Stamford Bridge, tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng cần thiết cho CLB. Tuy nhiên, phi vụ không diễn ra vì nhiều lý do”.

“Tôi không biết Declan Rice sẽ gắn bó với West Ham trong bao lâu, song với khả năng của mình cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào”.

Hiện Chelsea và MU vẫn được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1999, nhưng West Ham đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Rice nhiều lần lên tiếng về tương lai, anh ưu tiên khoác áo đội bóng thành London.

Đội bóng của David Moyes đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 5 Chelsea khoảng cách 1 điểm.
4 điềm báo cho thấy Chelsea sẽ vô địch Champions League mùa này4 điềm báo cho thấy Chelsea sẽ vô địch Champions League mùa này
Chelsea vô địch Champions League 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, NHM tìm ra nhiều điểm tương đồng giữa The Blues ở mùa giải năm nay và chức vô địch C1 gần...
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Tammy Abraham rời Chelsea?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Tammy Abraham rời Chelsea?
Tiền đạo Tammy Abraham không được đá chính thường xuyên ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1997 được đồn đoán có thể rời The Blues ở Hè 2021.
Nếu Chelsea không vào Top 4 NHA, đây là bước ngoặt?Nếu Chelsea không vào Top 4 NHA, đây là bước ngoặt?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ ra sai lầm của HLV Thomas Tuchel ở trận thua 2-5 trước West Brom, ông khẳng định thất bại này có thể khiến The Blues...
Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4): Mồi ngon quen thuộcNhận định Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4): Mồi ngon quen thuộc
Trong những trận đấu gần đây, Chelsea luôn chơi cực tốt trước Crystal Palace. Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Porto ở Champions League, The...
Paul Scholes: “Chỉ MU và Chelsea đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland”Paul Scholes: “Chỉ MU và Chelsea đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland”
Theo quan điểm của cựu tiền vệ MU và ĐT Anh - Paul Scholes thì chỉ MU và Chelsea mới đủ tiềm lực tài chính để chi 150 triệu bảng mua tiền đạo Erling Haaland...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X