Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Arsenal, Lampard xin thêm thời gian để gây dựng Chelsea

Thứ Hai 28/12/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại cay đắng 1-3 trước Arsenal, Lampard thừa nhận sự thật phũ phàng mà ông đang phải đối mặt ở Chelsea hiện tại.

Lampard thừa nhận cần thêm thời gian để gây dựng Chelsea

Sau khởi đầu khả quan ở Premier League 2020/21 khi có thời điểm vươn lên đầu bảng, Chelsea của Lampard xuống dốc không phanh trong 1 tháng trở lại đây. Trong 6 trận gần nhất, The Blues chỉ thắng 2 và đã tụt xuống vị trí thứ tám trên BXH, bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 8 điểm. Ở 4 trận đã qua, đội bóng thành London thua tới 3.

Mới đây nhất, Chelsea thua đau 1-3 trước Arsenal, đội bóng đã không thắng 7 trận trước đó. Những áp lực bủa vây Lampard ở thời điểm hiện tại, đặc biệt trong bối cảnh The Blues được đầu tư lớn mùa hè vừa qua với không ít tân binh bom tấn.

Lampard thừa nhận cần thêm thời gian để gây dựng Chelsea hình ảnh
Chelsea thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Mới đây, Lampard trải lòng về chuỗi trận không thành công của Chelsea trong thời gian qua. Chiến lược gia 42 tuổi thừa nhận cần thêm thời gian để biến The Blues thành một đối bóng khó bị đánh bại.

"Rất nhiều người đã điền tên Chelsea vào danh sách ứng viên vô địch sau chuỗi kết quả đầu mùa. Nhưng tôi đã nói rất nhiều lần rằng chúng tôi chưa thể đua vô địch. Để trở thành ứng viên vô địch, bạn cần có thời gian để xây dựng đội hình.

Chúng ta đã chứng kiến một số kết quả điên rồ trong mùa giải này và rất nhiều đội đã phải trải qua những thăng trầm. Chelsea đã thua 3 trong 4 trận gần nhất. Chúng tôi cần khắc phục để tự mình đứng dậy."

Đây! Lý do Chelsea thất bại trước Arsenal
Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của...
Mason Mount: Chelsea đã nhận một bài học từ Arsenal
Tiền vệ Mason Mount khẳng định anh và các đồng đội đã nhận được một bài học sau trận thua cay đắng trước Arsenal cuối tuần qua.
Hudson-Odoi thất vọng khi Chelsea thua đắng Arsenal
Hudson-Odoi cho rằng Chelsea xuất phát quá chậm trước Arsenal và toàn đội đã làm chính mình thất vọng ở trận đấu này.
Trót cà khịa Bruno, Jorginho nhận quả báo khi thành trò hề trên chấm penalty
Mùa giải năm nay, Jorginho đã sút hỏng tới 3 quả penalty trong màu áo Chelsea trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X