Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thừa nhận Chelsea khó hồi sinh ở mùa giải tiếp theo

Thứ Năm 25/05/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard thừa nhận Chelsea khó có thể hồi sinh và cạnh tranh danh hiệu ngay ở mùa giải tiếp theo.

Chelsea đang trải qua một mùa giải thảm họa và đứng thứ 12 ở Premier League khi bước vào 2 trận đấu cuối cùng. Đội bóng thành London đã sa thải 2 HLV ở mùa giải này. Thomas Tuchel rồi Graham Potter đều bị bay ghế trước khi Chelsea bổ nhiệm HLV tạm quyền Frank Lampard.

Lampard
Frank Lampard thừa nhận Chelsea khó có thể hồi sinh và cạnh tranh danh hiệu ngay ở mùa giải tiếp theo.

Các cổ động viên Chelsea đều hy vọng mùa giải năm sau sẽ trở nên tốt hơn. Nhưng Lampard cho rằng rất khó để Chelsea có thể hồi sinh ngay lập tức.

“Premier League trôi đi rất nhanh. Tất cả các đội bóng đều tiến nhanh và cố gắng làm những điều tương tự chúng ta. Bạn có thể thấy sự vươn lên của Newcastle, Brighton và Aston Villa. Những đội bóng này cũng đang đưa tên mình vào nhóm cạnh tranh.

Kinh nghiệm trong bóng đá của tôi cho thấy nếu bạn sập nguồn thì rất khó để bật nó lên. Việc sửa chữa không diễn ra qua một đêm. Trách nhiệm sẽ không thuộc về tôi, nhưng từ kinh nghiệm của việc thi đấu cho một câu lạc bộ ổn định trong nhiều năm, những thời điểm bạn bị sập nguồn thì rất khó để bật lại công tắc ngay lập tức. Mùa giải năm sau sẽ là một thử thách lớn”.

Chelsea đã chi hơn 600 triệu Bảng để đem về cả tá tân binh. Wesley Fofana, Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella được chiêu mộ hè năm ngoái. Trong khi đó, Enzo Fernandez, Mykhailo Mudryk, Benoit Badiashile và Noni Madueke đã cập bến vào tháng Một.

Chelsea trao cho các cầu thủ này những bản hợp đồng có thời hạn rất dài. Nhưng điểm bất lợi của chiến lược này là khi mọi thứ vận hành không như ý, họ sẽ tốn nhiều thời gian hơn để giải quyết những sai lầm mà mình tạo ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X