Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thất vọng tột cùng sau trận thua ngược Man City

Chủ Nhật 24/11/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã than trời về những sai lầm mà các học trò mắc phải trong trận thua 1-2 trên sân Man City đêm qua.
Chelsea đã thắng 6 trận gần nhất ở Premier League và khởi đầu trận đấu tại Etihad rất tốt với bàn thắng của Kante. Nhưng pha lập công của De Bruyne và Mahrez ngay trong hiệp một giúp đoàn quân của Pep Guardiola có 3 điểm trọn vẹn.

Kết quả này giúp Man City vượt qua Chelsea để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Và Lampard cho rằng các học trò đã làm không tốt trong những chi tiết nhỏ ở trận đấu này.

HLV Lampard thất vọng tột cùng sau trận thua ngược Man City hình ảnh

Lampard thất vọng sau trận thua ngược Man City


“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và chơi một thứ bóng đá rất tuyệt. Chúng tôi có cảm giác mình kiểm soát được mọi thứ nhưng bạn chẳng thể kiểm soát tất cả khi đối đầu với Man City.

Chúng tôi không gặp may ở bàn thắng đầu tiên của họ và sau đó là một pha lập công chất lượng từ Mahrez. Đó là khoảnh khắc thay đổi trận đấu.

Có lẽ hàng thủ của chúng tôi di chuyển hơi chậm. Tôi biết chúng tôi đã tạo ra một trận đấu tốt. Nhưng tôi cảm thấy thất vọng với những chi tiết nhỏ.

Nếu bạn nhìn vào Man City, họ đang là tấm gương cho các đội bóng khác. Trong khi đó, chúng tôi vẫn đang ở trong thời gian bắt đầu của một quá trình. Một vài cầu thủ của chúng tôi từng đá ở Championship. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi đang đặt những mục tiêu cao ngay từ lúc này”.


Ở Etihad, Chelsea là đội kiểm soát bóng nhiều hơn Man City. Và điều đó khiến Pep Guardiola lập một kỷ lục không mong muốn khi đạt thành tích kiểm soát bóng tệ nhất kể từ khi bắt đầu nghiệp cầm quân.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X