Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thất vọng khi Chelsea ‘bệnh cũ tái phát’ trước Arsenal

Thứ Tư 22/01/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard cho rằng Chelsea tiếp tục lãng phí cơ hội và phải trả giá với trận hòa 2-2 trước Arsenal.

Chelsea bị Arsenal cầm hòa


Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sớm có lợi thế cực lớn trước Arsenal. Ngay phút 26, The Blues được chơi hơn người khi David Luiz bị rút thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tammy Abraham trong vòng cấm.

Từ cự ly 11m, Jorginho chuyển đổi thành công giúp Chelsea vượt lên dẫn 1-0. Dù vậy, đội bóng của Frank Lampard lại không tận dụng được lợi thế này. Chelsea bị Gabriel Martinelli gỡ hòa 1-1 phút 28 và dù Cesar Azplicueta một lần nữa đưa họ dẫn trước phút 83, cú đá của Hector Bellerin 4 phút sau giúp Arsenal ra về với 1 điểm (hòa 2-2).

Frank Lampard thất vọng khi Chelsea ‘bệnh cũ tái phát’  hình ảnh
HLV Lampard thất vọng với cách Chelsea thể hiện trước Arsenal


Lampard không hài lòng


Sau trận, HLV Lampard cảm thấy thất vọng vì màn trình diễn của Chelsea. Cũng như trận với Newcastle cuối tuần qua, đội bóng áo xanh lại tỏ ra thiếu sắc bén trong tấn công.

“Tôi thất vọng với những gì đã diễn ra”, Lampard nói với BT Sport. “Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng để vượt lên dẫn trước 1-0. Đã có thời gian dài chúng tôi chơi hơn người và tạo ra số cơ hội đáng kể.”

“Nhưng một câu chuyện cũ đã lặp lại. Chúng tôi không thể tận dụng triệt để.”

Lampard nói thêm: “Chúng tôi có thể ghi 3 hay 4 bàn hôm nay. Có những cú sút, tạt bóng và rất nhiều khoảnh khắc khiến người xem phải ồ lên. Chúng tôi cần lạnh lùng hơn.”

“Khi thi đấu, bạn phải có bản năng sát thủ. Chúng tôi không có được điều đó vào lúc này. Chúng tôi có thể hơi trẻ và một chút thay đổi về hệ thống nhưng cần phẩm chất đó. Khán giả nhà không phải là vấn đề, nó thuộc về chúng tôi.”

Vào đêm thứ 7 tới, Chelsea sẽ làm khách trên sân Hull City tại vòng 4 FA Cup. 1 tuần sau, họ làm khách của Leicester, mở màn cho một chuỗi trận gian khó trước Man United, Tottenham tại Premier League và Bayern Munich tại Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X