Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Thật may mắn khi được làm việc cùng HLV Mourinho”

Thứ Tư 19/06/2013 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ kì cựu Frank Lampard mới đây đã giành những lời ca ngợi cho HLV Jose Mourinho, đồng thời khẳng định, cũng nhờ có sự chỉ bảo của “người đặc biệt”, anh mới có được thành công như ngày hôm nay.

Lampard gia nhập Chelsea vào mùa Hè 2001, khi ấy anh mới 23 tuổi. Tuy nhiên, phải đến khi HLV Mourinho đến dẫn dắt The Blues (Hè 2004), cái tên Lampard mới được nhiều người biết đến. Dưới bàn tay dìu dắt của “Special One”, Lampard thi đấu ngày càng chững chạc và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Anh cũng như châu Âu nhiều năm sau đó. HLV Mourinho vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới để chính thức tái hợp Chelsea, tất nhiên, Lampard cảm thấy vô cùng vui mừng và anh cũng hy vọng sẽ duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với người thầy của mình.

Nếu trở lại Chelsea, Mourinho (phải) có giữ chân Lampard
HL Mourinho là người có nhiều ảnh hưởng đến Lampard

Trên trang chủ chính thức của The Blues, Lampard cho biết: “Jose Mourinho là một HLV tuyệt vời. Có lẽ tôi đã nói câu này cả triệu lần, đến mức nhàm chán. Nhưng dù sao đi nữa, tôi cũng cảm thấy mình rất may mắn khi từng có cơ hội được làm việc cùng ông ấy”.

“Ông ấy đã có ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của tôi. HLV Mourinho là một trong nhiều lý do khiến tôi muốn ra sân thi đấu, cống hiến hết mình cho Chelsea.

Ông ấy luôn tạo ra cho toàn đội một thứ tinh thần thi đấu mạnh mẽ mà bạn có thể thấy từ bên ngoài. Mourinho là HLV hàng đầu thế giới, tất cả chúng ta đều biết điều đó”.

Lampard vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm cùng Chelsea. Và bây giờ là thời điểm để anh hướng đến mục tiêu lớn nhất của mình vào năm sau, cùng ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2014 ở Brazil.

Tiền vệ 34 tuổi nói tiếp: “Đây là một năm quan trọng đối với cá nhân tôi. Tất nhiên là tôi muốn thi đấu cho ĐT Anh đến khi World Cup diễn ra. Tôi cần được thi đấu thường xuyên hơn để có thể góp mặt trong đội hình ĐTQG”.

“Tôi vừa gia hạn hợp đồng với Chelsea, và nó chính là động lực để tôi hướng đến mùa giải mới cùng CLB. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện bản thân, và chờ xem điều gì sẽ đến với ĐT Anh. Nhưng tôi nghĩ nếu chơi tốt, tôi sẽ có cơ hội góp mặt ở kì World Cup năm sau” – Lampard kết lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X