Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard than vãn về lối chơi nghèo nàn của Chelsea

Chủ Nhật 16/12/2012 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong buổi họp báo sau trận đấu, tiền vệ người Anh đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi The Blues gục ngã với tỉ số 0 -  1 trước Corinthians, khiến giấc mơ vô địch FIFA Club World Cup tan biến.

Trước báo giới, "Người không phổi" bộc bạch rằng Chelsea đã tạo ra được nhiều cơ hội để có thể giành phần thắng, nhưng do sự yếu kém trong khâu dứt điểm nên CLB đã phải nhường vinh quang cho đại diện đến từ Brazil. Anh cũng cho rằng Corinthians đã có một lối đá hết sức khoa học chứ không đặt nặng vấn đề cảm hứng như nhiều đội bóng Nam Mỹ khác.

Dù cũng tạo ra được nhiều cơ hội nhưng Chelsea vẫn phải chấp nhận thất bại trước Corinthians
Dù cũng tạo ra được nhiều cơ hội nhưng Chelsea vẫn phải chấp nhận thất bại trước Corinthians

Tuy nhiên, những lời phát biểu của Lam Pard lại chỉ mới đúng một nửa so với thực tế diễn biến trên sân. Suốt cả trong trận đấu, Corinthians cũng đã nhiều phen khiến cho khung thành Chelsea chao đảo, và thế quân bình của trận đấu đã bị phá vỡ chỉ nhờ vào pha chớp cơ hội nhanh nhạy của Paolo Guerrero ở giữa hiệp 2.

 "Chúng tôi sẽ phải rời Nhật Bản với nỗi hổ thẹn thua trận vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Corinthian là một đội bóng mạnh và họ đã có một trận đấu rất tốt. Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn thất vọng vì không thể giành chiến thắng khi đã làm hết sức mình." Tiền vệ này chia sẻ

Khi được hỏi về thái độ của toàn thể thành viên CLB chủ sân Stamford Bridge sau trận đấu, Lampard cho biết thêm rằng đây là  thời điểm mà Chelsea sẽ phải tập trung vào mọi giải đấu còn lại đồng thời vượt qua thời điểm khó khăn này.

"Toàn thể các thành viên của CLB sẽ tiếp tục chiến đấu cho những mục tiêu còn lại như là Europa League hay Premier League...Thất bại này sẽ không ảnh hưởng đến chúng tôi quá lâu, và Chelsea sẽ tìm lại được sức mạnh trong những ngày sắp tới."

Sau khi kết thúc buổi họp báo, "Người không phổi" cũng đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể các fans đã cùng đi và cổ vũ cho The Blues trên đất Nhật Bản.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X