Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thách thức Kovacic ghi bàn đầu tiên cho Chelsea

Thứ Bảy 09/11/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard thách thức Kovacic chấm dứt chuỗi tịt ngòi và ghi bàn thắng đầu tiên trong gần 3 năm qua.
Kovacic đã không thể ghi được bàn thắng nào kể từ tháng 1/2017 ở trận đấu với Real Sociedad tại La Liga. Chuỗi trận tịt ngòi của anh giờ đã kéo dài qua 2 đội bóng cũng như đội tuyển quốc gia.

Lampard đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Chelsea với 211 pha lập công. Ông cũng là người giúp Kovacic có được phong độ tốt kể từ khi chính thức cập bến Stamford Bridge với mức phí 46 triệu euro hồi hè.
Dù phong độ của cầu thủ người Croatia mỗi khi ra sân đã được cải thiện nhưng Lampard thừa nhận ông đang làm tất cả mọi thứ có thể để giúp cậu học trò có được bàn thắng đầu tiên sau nhiều năm.

Lampard thách thức Kovacic ghi bàn đầu tiên cho Chelsea hình ảnh

Lampard thách thức Kovacic ghi bàn đầu tiên cho Chelsea


“Kovacic đã thể hiện được khả năng trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Và tôi nghĩ cậu ấy đang có được sự tiến bộ để tìm kiếm bàn thắng. Chúng tôi đang tập trung vào yếu tố đó.

Bạn có thể thấy một nụ cười tươi nếu cậu ấy ghi bàn. Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy có bàn thắng. Chúng tôi biết cậu ấy có đủ khả năng ghi bàn và đó sẽ là bước tiếp theo mà chúng tôi hướng đến.

Tôi nghĩ các cầu thủ nước ngoài mới đến Premier League đều cần một khoảng thời gian để thích nghi. Và tôi nghĩ với Kovacic, chúng ta đã thấy được những dấu hiệu tốt và tích cực từ mùa giải năm ngoái.

Việc cậu ấy liên tục ra vào đội hình xuất phát khiến mọi thứ khó khăn hơn. Nhưng bây giờ thì cậu ấy đang cảm thấy như ở nhà. Cá tính của cậu ấy đang tỏa sáng trong tập thể này.

Cậu ấy là một cầu thủ rất được lòng mọi người. Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Sau khi trở thành cầu thủ chính thức của đội, cậu ấy đã hạnh phúc hơn và chơi rất tốt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X