Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thách thức đội hình Chelsa duy trì phong độ

Thứ Hai 04/11/2019 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard kêu gọi các cầu thủ của mình thể hiện sự ổn định hơn trong các trận đấu sau chiến thắng 2-1 đầy căng thẳng trước Watford.

Thuyền trưởng The Blues tin rằng bước tiếp theo cho đội bóng trẻ trung của mình là duy trì phong độ trong suốt 90 phút của các trận đấu.

Chelsea gặp khó trước Watford


Chelsea đã giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Premier League vào thứ 7 vừa qua trước Watford ngay trên sân Vicarage Road. The Blues rất dễ dàng có 2 bàn dẫn trước do công Tammy Abraham và Christian Pulisic.

Frank Lampard thách thức đội hình Chelsa duy trì phong độ hình ảnh
Chelsea mới vượt qua Watford 2-1

Nhưng trong giai đoạn cuối trận, Chelsea lại chùng xuống và để Gerard Deulofeu rút ngắn tỷ số trên chấm phạt đền. Những phút còn lại, The Blues khá vất vả chống đỡ và chỉ có tài năng thủ môn Kepa mới giúp họ giữ tỷ số thắng 2-1.

Lampard nhắn học trò


Chật vật mới vượt qua đội cuối bảng Premier League như Watford dĩ nhiên khiến HLV Frank Lampard lo lắng. Ông nói trên trang web chính thức của Chelsea và gửi gắm thông điệp:

HLV Lampard 2
HLV Lampard hy vọng các học trò ổn định hơn

“Đôi khi, chúng tôi phải chắc chắn rằng sẽ thể hiện phong độ mình muốn. Công việc thực hiện khi không có bóng trong một số trận đấu bị dồn ép như với Ajax hay Liverpool đã thực sự làm tôi hài lòng.”

“Các cầu thủ đã nỗ lực để có màn trình diễn tốt. Trong các giai đoạn của trận đấu, tôi hài lòng với cách chúng tôi phối hợp và luân chuyển bóng. Nếu có gì đó không hài lòng thì đó là việc chúng tôi không duy trì điều đó đủ lâu tại một thời điểm.”


Chelsea cũng đã thủng lưới 2 bàn trong những phút cuối của chiến thắng 4-2 vòng trước với Burnley. Lampard nói thêm: “Có lẽ đó là bóng đá. Liverpool làm khách trước Aston Villa và bị dẫn trong thời gian dài, Manchester City cũng vậy.”

“Vì vậy, có lẽ tôi đòi hỏi hơi nhiều. Bạn phải tôn trọng đối thủ. Không phải lúc nào cũng dễ dàng như vậy và bóng đá sẽ luôn là một công việc đòi hỏi sự tiến triển. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm và sẽ cần thời gian để hoàn thiện.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X