Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard xúc cảm thốt ra những lời sao Chelsea không mong muốn

Thứ Năm 23/07/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tin rằng tác động của Christian Pulisic đối với Chelsea có thể sánh ngang với Eden Hazard.

HLV trưởng The Blues đã so sánh giữa hai mũi công cánh xưa và nay của họ sau khi tuyển thủ Mỹ có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Liverpool.

Pulisic chơi tốt ở Chelsea

Christian Pulisic đã tỏa sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị ở nửa sau trận thua Liverpool 5-3 tại vòng 37 Premier League. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân, tương tự Hazard ở mùa đầu tiên 2012-13 (9 bàn, 11 kiến tạo sau 34 trận).

Lampard thốt ra những lời sao Christian Pulisic không muốn hình ảnh
Pulisic chơi tiến bộ ở Chelsea

Frank Lampard mới ca ngợi Pulisic và tin rằng tác động của Pulisic đối với Chelsea cũng tương tự như Hazard – người chuyển sang Real Madrid năm ngoái. HLV 42 tuổi nói trong một cuộc họp báo:

Lampard so sánh với Hazard

“Pulisic đã tạo ra tác động rất quan trọng với đội bóng. Tôi đã ở Chelsea trong năm đầu tiên của Hazard và không dễ để chơi ở Premier League. Pulisic đã có những khoảnh khắc ấn tượng.”

“Kể từ giữa mùa giải, cậu ấy đã thể hiện phong độ tốt. Sau khi Premier League được nối lại, phong độ của cậu ấy càng cao hơn. Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Norwich đã khiến cậu ấy không thể dự bán kết FA Cup.”

HLV Frank Lampard
HLV Lampard so sánh học trò với Hazard

“Hôm nay, Pulisic đã vào sân và chỉ với 40 phút, cậu ấy đã cho thấy sự tự tin và thể hiện phẩm chất của mình. Cậu ấy còn rất trẻ, có tài năng thiên bẩm. Cậu ấy ghi bàn, tạo ra bàn thắng và đó là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi.”

“Rất vui khi thấy Pulisic sung sức trở lại. Rõ ràng, cậu ấy là một cầu thủ lớn của chúng tôi trong vài trận đấu tiếp theo nhưng cũng sẽ tiến bộ hơn.”


Có một điều thú vị là dù được Lampard liên tưởng với Hazard, Pulisic lại không muốn như vậy. Anh nói cách đây 2 tuần: “Hazard là một cầu thủ xuất sắc, điều thể hiện rõ ràng qua những gì anh ấy đã đạt được ở Chelsea.”

“Nhưng tôi không cố gắng so sánh anh ấy với bản thân mình. Điều quan trọng đối với tôi bây giờ là chiến thắng các trận đấu và tạo tác động với đội bóng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X