Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sợ mất trò cưng vào tay Chelsea

Thứ Bảy 20/08/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard thừa nhận ông không thể đảm bảo Everton sẽ giữ chân được Anthony Gordon trước sự chèo kéo từ Chelsea.

Lampard sợ mất trò cưng vào tay Chelsea

Everton đang rất nỗ lực giữ chân Anthony Gordon trước sự quan tâm từ Chelsea. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 45 triệu Bảng cho Gordon. Nếu Everton vẫn chưa hài lòng, Chelsea sẽ tiếp tục tăng thêm tiền vào lời đề nghị vào tuần sau.

Anthony_Gordon_Everton_202223
Lampard sợ mất trò cưng Anthony Gordon vào tay Chelsea

Anthony Gordon cũng muốn thử sức ở Champions League. Và sẽ rất khó để HLV Lampard có thể ngăn cầu thủ người Anh đón nhận cơ hội tốt như vậy.

Lampard không hề muốn để mất Gordon nhưng ông hoàn toàn hiểu về sự khốc liệt khi một đội bóng nhỏ muốn giữ chân cầu thủ của mình. Khi được hỏi liệu Gordon có ở lại hay không, Lampard trả lời:

“Bạn không thể yêu cầu tôi đảm bảo bất cứ điều gì. Sẽ rất ngây thơ nếu tôi đảm bảo điều gì. Bán các cầu thủ, cũng như chiêu mộ họ, cần có sự thống nhất của các bên. Khi bạn nói về đẳng cấp của một cầu thủ như Anthony Gordon và giá trị của cầu thủ đó, chúng tôi biết những cầu thủ như vậy nhắm đến điều gì.

Đây là một tình huống nghiêm túc về mặt bóng đá và làm ăn của câu lạc bộ, đơn giản là như vậy. Chúng tôi cần phải dung hòa 2 yếu tố trên và đưa ra một quyết định đúng đắn. Bóng đá là điều quan trọng nhất với tôi, bởi vì đó là thứ mà tôi dựa vào để đánh giá.

Nhưng chúng tôi biết giá trị của Gordon. Liệu cậu ấy có ở lại đây vào cuối kỳ chuyển nhượng không? Ai biết được. Tôi không muốn vướng vào những giả thuyết”.

Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Chelsea đổi Christian Pulisic lấy Harry Maguire Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Chelsea đổi Christian Pulisic lấy Harry Maguire 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8/2022.
Chelsea chuẩn bị trói chân HLV TuchelChelsea chuẩn bị trói chân HLV Tuchel
HLV Thomas Tuchel xác nhận đang tiến hành quá trình đàm phán với Chelsea để đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới trong thời gian tới.
Chelsea gửi đề nghị béo bở cho Barca để mua AubameyangChelsea gửi đề nghị béo bở cho Barca để mua Aubameyang
Nhằm thuyết phục Barca bán Aubameyang, Chelsea "ra giá" 15 triệu Bảng kèm với đó là Marcos Alonso.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X