Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ không ở lại vì sự thiếu tôn trọng của BLĐ Chelsea

Thứ Hai 07/01/2013 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Đó là những gì mà người đại diện của tiền vệ này khẳng định trước báo giới ngày hôm nay

Từ hồi đầu mùa giải đến nay, BLĐ Chelsea gần như không đả động gì đến việc gia hạn hợp đồng với Lampard dù bản hợp đồng cũ của anh chỉ còn thời hạn đến mùa hè. Nhưng sau khi được chứng kiến anh trực tiếp ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng 5 -1 trước Southampton tại cup FA, The Blues đã thay đổi quyết định. Abramovich - ông chủ của Chelsea đã chính thức đàm phán thương lượng một hợp đồng mới với anh trong ngày hôm qua.

Chelsea sẽ chia tay Lampard vào cuối mùa
Abramovich sẽ mất Lampard vì đã thiếu tôn trọng đối với một công thần như anh

 Tuy nhiên, đến ngày hôm nay thì Steve Kutner - người đại diện của Lampard tuyên bố tương lai của tiền vệ này gần như không còn thuộc về đội bóng thủ đô London nữa. Đây sẽ là một tin rất đáng buồn và gây sốc đối với các fans hâm mộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trước báo giới, Steve Kutner cho rằng Chelsea đã không dành cho Lampard sự tôn trọng mà đáng lẽ anh phải nhận được sau ngần ấy năm cống hiến. Ông cũng tuyên bố ước muốn lớn nhất của tiền vệ người Anh lúc này chỉ là được tiếp tục cống hiến và kết thúc sự nghiệp tại sân Stamford Bridge mà thôi.

"Họ chẳng hề tôn trọng anh ấy một tí nào cả. BLĐ Chelsea đưa cho anh ấy một bản hợp đồng mới với mức lương thấp chỉ để làm bạn với ghế dự bị trong mùa bóng này. Lampard chỉ muốn kết thúc sự nghiệp tại đây - nơi mà anh ấy thực sự yêu quý mà thôi." Kutner chia sẻ.

Với những diễn biến như vậy, có khả năng rất lớn tiền vệ của tuyển Anh sẽ chuyển sang thi đấu cho L.A. Galaxy - đội bóng nhà giàu của giải đấu MLS cao nhất tại nước Mỹ. Từ lúc chuyển tới đây vào năm 2001, Lampard đã giúp The Blues giành được 3 danh hiệu Premier League và có sự góp công rất lớn trong chiếc cúp Champions League đầu tiên của họ. Và đây quả là một kết cục đáng buồn cho một vị công thần như vậy.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X