Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ miễn nhiễm với đòn tâm lý chiến của Mourinho

Thứ Tư 18/12/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Pat Nevin cho rằng Lampard sẽ không bị dính đòn tâm lý chiến của Mourinho trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham cuối tuần này.
Vào 22h30 tối Chủ nhật tuần, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân Tottenham. Theo cựu cầu thủ Pat Nevin, nhiều CĐV Chelsea sẽ không vui mừng khi thấy Mourinho làm việc cho kình địch Tottenham và trận đấu tới sẽ có một bầu không khí nghẹt thở.

Mourinho được kỳ vọng sẽ nói nhiều điều trước thềm cuộc đụng độ ý nghĩa sắp tới. Nhưng Nevin khẳng định những cầu thủ và ban huấn luyện ở Chelsea sẽ không để ý đến những điều này và dính bẫy tâm lý chiến của nhà cầm quân người Bồ.

HLV Lampard sẽ miễn nhiễm với đòn tâm lý chiến của Mourinho hình ảnh

Lampard sẽ miễn nhiễm với đòn tâm lý chiến của Mourinho


“Tôi nghĩ sẽ rất ít CĐV Chelsea vui mừng với hành trình của Mourinho hiện tại. Tôi cũng rất háo hức xem và nghe các fan phản ứng ra sao khi thấy Mourinho dẫn dắt Tottenham.

Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều mong muốn ông ấy chọn bất cứ đội nào khác trên thế giới. Nhưng đôi khi bóng đá là như vậy. Chúng ta là một đội bóng chuyên nghiệp nên tôi tin chắc Lampard sẽ cư xử tôn trọng với Mourinho.

Nhưng khi ra sân, sự tôn trọng cũng sẽ bị dẹp qua một bên và chúng ta chỉ được nghĩ đến cách để giành chiến thắng trận đấu. Nếu một cầu thủ hay HLV quên mất điều đó và bắt đầu nghĩ đến những thứ khác thì rất có thể những quyết định của bạn sẽ có sai sót.

Tôi tin rằng Lampard sẽ giữ được cái đầu lạnh trong suốt 90 phút. Cậu ấy đã biết rõ Mourinho giỏi tâm lý chiến ra sao và sẽ không lắng nghe bất kỳ điều gì trước thềm chuyến làm khách đến bắc London sắp tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X