Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Lampard sẽ đưa Chelsea tới thành tích cao nhất

Chủ Nhật 21/06/2020 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Joe Cole, Frank Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea tới một vị trí trong top 4 tại Premier League mùa này.

Người từng chơi tại sân Stamford Bridge trước đây đã ca ngợi đồng đội cũ về tác động đã tạo ra kể từ khi được bổ nhiệm.

Chelsea có thành tích tốt

Chelsea hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League, nhiều hơn đội đứng thứ 5 là Man United 2 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. The Blues có cơ hội nâng khoảng cách này lên 5 điểm nếu đánh bại Aston Villa vào chủ nhật.

Trực tiếp bóng đá Aston Villa 0-0 Chelsea (H1)
Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Chelsea (22h15 ngày 21/6, Premier League 2019/20): Việc Man Utd bị Tottenham cầm chân đã mở ra cơ hội không thể tuyệt vời hơn...

Đồng đội cũ tin Frank Lampard sẽ đưa Chelsea tới thành tích cao hình ảnh
Chelsea đứng thứ 4 trên BXH Premier League

Qua đó, Chelsea cũng áp sát Leicester ở vị trí thứ 3.

Cole tin tưởng Lampard

Cole tự tin rằng đồng đội cũ Frank Lampard sẽ giúp Chelsea hoàn thành mục tiêu. Thậm chí, họ còn có thể vượt qua Leicester ở phần còn lại của Premier League. Cole nói: “Tôi sẽ đặt niềm tin vào 4 đội bóng đang đứng đầu, nhưng tôi nghĩ Man Utd sẽ nỗ lực hết mình.”

“Tôi không nghĩ Chelsea sẽ gục ngã, Lampard sẽ có điều mình muốn. Tôi nghĩ Leicester có thể lâm vào tình trạng đó vì thiếu kinh nghiệm.”

HLV Lampard
Cole đánh giá cao vai trò HLV của Lampard

“Tôi biết họ đã vô địch Premier League vài năm trước, nhưng tôi nghĩ rằng nếu bạn hỏi rằng đội nào sẽ ra khỏi top 4, tôi nghĩ có thể đó là Leicester. Tôi nghĩ Chelsea sẽ ổn, tôi tin Lampard đủ khả năng.”


Cole tiếp tục ca ngợi Lampard vì những gì đã làm được ở Chelsea, đặc biệt là phát triển các tài năng trẻ. Người đàn ông 38 tuổi nói về người đồng đội cũ của mình: “Tương lai Chelsea đầy tươi sáng và quyết định bổ nhiệm Lampard vào đầu mùa giải tạo nên niềm tin.”

“Đó là một quyết định táo bạo và đầy tin tưởng vào Lampard. Tôi nghĩ rằng anh ấy và ê-kíp của mình là rất tuyệt vời, đang làm công việc một cách hoàn hảo. Anh ấy thực sự ổn định Chelsea và tích hợp những sản phẩm từ học viện vào đội hình.”

“CLB thực sự đi đúng hướng và mang về những người phù hợp. Tôi đánh giá cao sự xuất hiện của Lampard. Anh ấy sẽ trở thành một HLV hàng đầu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X