Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ đến Barca?

Thứ Sáu 10/11/2006 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport của xứ Catalan vừa gây xôn xao dư luận khi đưa tin Lampard sẽ đầu quân cho Barcelona, nếu hoàn thành được ước nguyện của tỷ phú Abramovich là giúp Chelsea giành danh hiệu vô địch Champions League.

Lampard đã có một bàn thắng "để đời" trên sân Nou Camp

Theo tờ Sport, do bạn gái của Lampard (Ellen Rives) là người Tây Ban Nha nên Abramovich thừa hiểu thiện cảm mà tiền vệ trung tâm 28 tuổi này dành cho xứ sở đấu bò. Tuy nhiên, vì Chelsea chưa đoạt danh hiệu quan trọng nhất là Champions League, nên tỷ phú người Nga đã hứa rằng nếu giấc mơ này biến thành hiện thực thì Lampard có thể tự do gia nhập bất cứ CLB nào mà anh muốn.

Về phần Barcelona, sau khi chứng kiến tình huống thủ môn Valdes bị "rót" bóng qua đầu trong trận hòa 2-2 với Chelsea tại sân Nou Camp, chủ tịch Joan Laporta đã thuyết phục các cộng sự chi 25 triệu bảng nhằm "chèo kéo" tiền vệ người Anh.

Tuy vậy, theo tờ Sunday Mirror, thương vụ vẫn còn đôi chút cản trở vì tổng giám đốc Kenyon đang đàm phán với đại diện của Lampard để gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với mức lương cực kỳ hấp dẫn, cho phép anh kết thúc sự nghiệp tại sân Stamford Bridge.

Hiện Lampard đã có một "công chúa" với Ellen Rives.


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X