Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ có mặt ở trận tranh Siêu cúp

Thứ Bảy 04/08/2007 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù đang có những thông tin cho rằng Lampard sẽ không thể có mặt trong trận tranh siêu cúp nước Anh với Manchester United, do đang phải chịu một chấn thương ngón chân. Nhưng trợ lý của Mourinho, Steve Clarke khẳng định, đội phó của CLB chắc chắn sẽ ra sân.

Người hâm mộ Chelsea có thể yên tâm về Lampard

CLB Chelsea đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin cho rằng Lampard đã dính chấn thương nghiêm trọng trong chuyến du đấu trước mùa giải trên đất Mỹ. Theo Clarke, Lampard không cần phải nghỉ ngơi và chắc chắn sẽ có mặt trong trận tranh Community Shield Cup với Manchester United vào ngày mai.

"Lampard sẽ ra sân trong ngày mai. Cậu ấy vẫn tập luyện bình thường và chưa bỏ một trận đấu nào của Chelsea cả," Clarke cho biết: "Lampard chỉ gặp chút rắc rối nhỏ với ngón chân, nhưng cậu ấy chỉ cảm thấy hơi không thoải mái thôi, không có gì nghiêm trọng cả."

Tương lai của Lampard ở Chelsea coi như đã chắc chắn dù cho tiền vệ này vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với “gã nhà giàu” Chelsea. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, có thể khẳng định chắc chắn rằng Lampard vẫn sẽ là con bài chiến lược của Mourinho ở mùa giải mới.

Chắc hẳn Chelsea đang rất nóng lòng hạ gục MU trên sân vận động huyền thoại Wembley vào ngày mai. Đối thủ của họ chính là những người đã cướp mất ngôi báu ở giải ngoại hạng mùa giải năm ngoái.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X