Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ biến Chelsea trở thành một thế lực ở châu Âu

Thứ Ba 10/12/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jose Bosingwa khẳng định Lampard sẽ biến Chelsea thành một thế lực đáng gờm ở Anh cũng như châu Âu.
Lampard đã trở lại Chelsea để giữ chức HLV trưởng từ mùa hè vừa qua. Lampard được kỳ vọng sẽ đem lại những thành công cho The Blues, tương tự như thời anh còn là cầu thủ của đội bóng.

Bosingwa tin tưởng Lampard sẽ mang về được những danh hiệu cho Chelsea trong tương lai. Chia sẻ với tờ The Sun về người đồng đội cũ, Bosingwa cho biết:

HLV Lampard sẽ biến Chelsea trở thành một thế lực ở châu Âu hình ảnh

Bosingwa tin tưởng Lampard sẽ biến Chelsea thành một thế lực


“Tôi và Lampard từng vô địch Champions League năm 2012. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ dẫn dắt Chelsea tới những khoảnh khắc tương tự như thế.

Lampard có lẽ là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng chơi cùng trong sự nghiệp. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng của cậu ấy khi lên làm HLV cũng như tâm huyết mà cậu ấy đặt vào công việc của mình.

Cậu ấy sẽ dạy những cầu thủ trẻ này biết việc khoác áo Chelsea có ý nghĩa thế nào. Đội bóng này không chỉ là một CLB mà còn là một ngôi nhà . Lampard sẽ mang lại sự tự tin và sức mạnh để biến Stamford Bridge thành một thế lực thực sự không chỉ ở Anh mà còn trên bình diện châu Âu.

Bầu không khí ở Stamford Bridge luôn tuyệt vời, nhất là trong những trận đấu ở Champions League. Mọi cầu thủ đều muốn tận hưởng những khoảnh khắc như thế. Sự tập trung của bạn ở những trận đấu đó phải tăng lên 200%. Nhưng điều mà Lampard có thể làm ở những trận đấu đó là để các cầu thủ tự do và tự mình đối phó với những áp lực”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X