Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sắp trở thành trợ lý của Gareth Southgate

Thứ Tư 07/12/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star vừa khẳng định tiền vệ Frank Lampard có thể trở thành trợ lý cho Gareth Southgate ở ĐT Anh.

Cách đây không lâu, đích thân tiền vệ Frank Lampard thông báo chia tay New York FC. Huyền thoại của Chelsea cảm ơn NHM đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Lampard đang cân nhắc giữa việc tiếp tục thi đấu và chuyển sang công tác huấn luyện. Ngoài ra anh cũng nhận được lời mời làm bình luận viên từ kênh truyền hình Sky.
Man City tinh dua Lampard tro lai Premier League.
Lampard chưa quyết định tương lai sau khi rời New York FC
Báo chí Anh cũng khẳng định Chelsea muốn mời huyền thoại của mình về sân Stamford Bridge đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng. Tùy theo nguyện vọng của Lampard, anh sẽ được lựa chọn giữa một vị trí trong ban huấn luyện hoặc làm đại sứ cho đội bóng cũ. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng HLV Conte muốn Lampard trở lại Chelsea làm việc, vị chiến lược gia người Italia đã gọi và thuyết phục thành công cựu sao tuyển Anh trở lại Stamford Bridge.
Hodgson: “Các tuyển thủ Anh không hiểu những gì tôi nói”
Roy Hodgson tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến ĐT Anh thất bại là bởi một số tuyển thủ đôi khi không nắm bắt được những gì ông đã truyền tải.
Tuy nhiên, mới nhất HLV Conte khẳng định ông không biết gì về tương lai Lampard. Vị chiến lược gia người Italia rất vui nếu anh muốn quay trở lại Chelsea làm công tác huấn luyện. Nhưng dường như Lampard hứng thú với công việc huấn luyện của ĐT Anh hơn. Theo tờ Daily Star, tiền vệ Lampard đang đàm phán để đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện của ĐT Anh. Huyền thoại của Chelsea sẽ trở thành trợ lý cho Gareth Southgate, người mới được bổ nhiệm là huấn luyện viên chính thức của Tam sư cách đây không lâu.
Tien ve Frank Lampard sap tro thanh tro ly cua Southgate hinh anh 2
Lampard có thể trở thành trợ lý của Southgate
Lampard đã có một khoảng thời gian khá dài thi đấu cho ĐT Anh, anh là một trong những người hiểu Tam sư nhất. Kinh nghiệm của cựu cầu thủ Chelsea có thể rất cần với ĐT Anh, nhất là trong bối cảnh Gareth Southgate vẫn còn trẻ và chưa có quá nhiều kinh nghiệm. Lampard chia tay ĐT Anh sau World Cup 2014, trong những năm tháng gắn bó cùng Tam sư tiếc rằng anh không có được những danh hiệu lớn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X