Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sắp trở lại Chelsea?

Thứ Ba 15/11/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Frank Lampard vừa tuyên bố giải nghệ, anh có thể sẽ đảm nhiệm một vị trí nơi BHL của CLB Chelsea.

Cách đây không lâu tiền vệ Frank Lampard thông báo sẽ chia tay New York FC vào cuối năm 2016. Ngôi sao người Anh đã đăng tải những lời cảm ơn đầy xúc động tới đội bóng và các cổ động viên nước Mỹ thông qua tài khoản Instagram cá nhân: “Quãng thời gian gắn bó với New York FC sắp đến hồi kết, tôi muốn cảm ơn những người đã ủng hộ mình trong hai năm qua. Tôi sẽ mang theo những kỷ niệm tuyệt vời khi bước sang giai đoạn mới trong sự nghiệp và tôi sẽ sớm đưa ra thông báo.”
Tien ve Frank Lampard sap tro lai Chelsea hinh anh
Lampard sẽ chia tay New York vào cuối năm 2016
Tiền vệ Lampard đang cân nhắc giữa việc tiếp tục thi đấu và chuyển sang công tác huấn luyện. Ngoài ra anh cũng nhận được lời mời làm bình luận viên từ kênh truyền hình Sky. Báo chí Anh cũng khẳng định phía Chelsea muốn mời huyền thoại của mình về sân Stamford Bridge đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng. Tùy theo nguyện vọng của Lampard, anh sẽ được lựa chọn giữa một vị trí trong ban huấn luyện hoặc làm đại sứ cho đội bóng cũ.
Hazard: “Chelsea phải hối hận vì bỏ rơi De Bruyne và Lukaku”
(Bongda24h.vn) – Thorgan em anh Eden, tiền vệ 23 tuổi người Bỉ hiện khoác áo Monchengladbach, chia sẻ quan điểm về chính sách đào tạo trẻ của đội bóng cũ mà...
Trước đó, Lampard đã gắn bó Chelsea trong vòng 13 năm. Anh rời Chelsea vào năm 2014 và gia nhập CLB New York FC. Tiền vệ người Anh ghi 15 bàn sau 31 trận đấu cho đội bóng của nước Mỹ. Cầu thủ 38 tuổi cũng có giai đoạn trở lại giải Ngoại Hạng Anh trong màu áo Manchester City (theo dạng cho mượn) và từng ghi bàn vào lưới Chelsea.
Tien ve Frank Lampard sap tro lai Chelsea hinh anh 2
Chelsea muốn Lampard đảm nhiệm một vị trí nơi BHL
HLV Conte cũng khẳng định ông rất muốn Lampard đảm nhiệm một vị trí trong BHL đội bóng. Vị chiến lược gia người Italia cho rằng kinh nghiệm của cầu thủ người Anh rất cần thiết cho The Blues. Nhiều khả năng lời mời từ phía đội bóng thành London sẽ thuyết phục Lampard, bởi trước đó anh từng khẳng định muốn gắn bó với Chelsea sau khi giải nghệ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X